Netflix ra mắt tính năng khám phá "hộp bí mật"

21-05-2022 08:38|Nam An

Tính năng mới được Netflix giới thiệu tương tự như nút phát ngẫu nhiên dựa trên sở thích của người dùng.

Netflix chia sẻ rằng vì trẻ em thường thích xem lại các video yêu thích của chúng nên có thể khó để khiến chúng khám phá các chương trình mới, đó chính là lý do tại sao tính năng mới này được ra mắt.

Trẻ em và những bậc phụ huynh có thể truy cập tính năng mới bằng cách tìm “Hàng yêu thích” nổi bật ở đầu trang chủ Netflix khi đăng nhập vào hồ sơ Netflix Kids.

Từ đó, người dùng chỉ cần di chuyển chuột qua “Hộp bí ẩn” để khám phá tiêu đề mới. Khi di chuột qua hộp có dấu chấm hỏi, bản xem trước của các chương trình truyền hình hoặc phim sẽ tự động bắt đầu phát.

Giám đốc đổi mới sản phẩm dành cho trẻ em và gia đình của Netflix - TJ Marston cho biết: “Trẻ em bị thu hút bởi những gì chúng yêu thích như đồ chơi, thực phẩm, bài hát và thật khó để khiến chúng thử một cái gì đó mới.

Chúng tôi hy vọng trẻ em sẽ ngạc nhiên và thích thú khi nhìn thấy các chương trình hoặc bộ phim tiếp theo được đề xuất cho chúng”.

Netflix hy vọng rằng tính năng "Hộp bí ẩn" sẽ mang đến cho trẻ em những trải nghiệm thú vị, giúp các em tìm thấy những chương trình hoặc bộ phim yêu thích tiếp theo của mình hay thậm chí kết nối lại với một nhân vật quen thuộc trong những bộ phim mà chúng đã từng xem trước đó.

Yêu cầu Netflix dừng phát hành game không phép tại Việt Nam

Hé lộ mối quan hệ ‘đặc biệt’ giữa những gã khổng lồ công nghệ tại Silicon Valley

Có tài sản trăm tỷ đô, vì sao Bill Gates vẫn bay hạng phổ thông suốt nhiều năm?

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/netflix-ra-mat-tinh-nang-kham-pha-hop-bi-mat-126499.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Netflix ra mắt tính năng khám phá "hộp bí mật"
POWERED BY ONECMS & INTECH