Bất động sản

Cuối tuần đi đâu: Đến homestay có view ngắm mây siêu đẹp tại Tà Xùa

Ngô Hương 27/10/2023 - 17:03

Những năm trở lai đây, nhiều người tới Tà Xùa vừa để thưởng thức phong cảnh vừa để "săn mây". Vậy đâu là những căn homestay bạn nên trải nghiệm khi đến đây?

Tà Xùa là một ngọn núi nằm ở khu vực Tây Bắc Việt Nam, thuộc tỉnh Sơn La. Thời gian qua, nơi đây đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng của vùng Tây Bắc Việt Nam.

Vậy đâu là những căn hộ homestay bạn nên trải nghiệm khi đến Tà Xùa?

Tà Xùa Clouds Homestay

Tà Xùa Clouds Homestay nằm trên trục đường chính. Nơi đây gần các tiện ích của vùng, bao gồm các nhà hàng, quán xá trung tâm và các trung tâm giải trí. Đặc biệt, homestay cũng gần các điểm check-in độc đáo như Cây cô đơn, Sống lưng khủng long và biển mây Tà Xùa. Điều đặc biệt của homestay là nằm bên bờ thung lũng mây, nên ngay trước hiên nhà là một điểm ngắm mây cực đẹp.

ta-xua-clouds-homestay-du-lich-nui-viet-vietmountain-travel12

Homestay Tà Xùa Clouds cung cấp nhiều loại phòng khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Phòng bungalow có sức chứa 4 khách và được trang bị kính full view thung lũng mây. Phòng family 8 được trang bị 3 – 4 nệm đôi. Phòng big team có sức chứa từ 25 đến 30 khách sử dụng khu vệ sinh chung.

Ngoài ra, phòng Dorm có 5 giường đôi, rèm kéo tạo sự riêng tư cho du khác. Cuối cùng, phòng panorama là phòng đẹp nhất ở homestay với sức chứa 10-12 khách và được trang bị kính full view 180 độ. Đặc biệt giá của các phòng đã bao gồm một số dịch vụ miễn phí như truy cập internet, nước suối đóng chai.

  • Địa chỉ: Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La
  • Giá phòng: 300.000 – 750.000đ/ đêm
  • Số điện thoại: 0385 339 093

Pơ Mu Homestay

Pơ Mu Homestay được ví như một vườn cổ tích với những căn nhà gỗ xinh nằm giữa vườn hồng và các phòng nghỉ có view mây từ trên cao. Khách hàng có thể chọn phòng nhà sàn cộng đồng với sức chứa từ 9 đến 18 khách. Mỗi khách được cung cấp đệm, chăn, ga gối và tủ để đồ riêng.

du-lich-ta-xua-2-min

Pơ Mu homestay Tà Xùa có chính sách phụ thu trẻ em dành cho các du khách đến nghỉ tại đây. Theo đó, trẻ em trong độ tuổi từ 0-5 được miễn phí nếu ngủ chung giường với bố mẹ. Trẻ em trong độ tuổi từ 6-11 sẽ phải trả phụ thu nếu ngủ chung giường với bố mẹ. Đối với trẻ em từ 12 tuổi trở lên, homestay sẽ tính giá như người lớn.

Pơ Mu có một vườn trái cây trong khuôn viên homestay. Nếu đến đây vào mùa quả chính du khách có thể tham gia vào quá trình thu hoạch cùng người địa phương. Hiện tại, vé vào vườn cây không mất phí. Tuy nhiên khi mua về làm quà cho bạn bè người thân thì sẽ được đơn vị tính mức phí nhỏ.

  • Địa chỉ: Đường Tỉnh 112, Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La
  • Giá phòng: 400.000 – 500.000đ/ đêm
  • Số điện thoại: 0385 339 093

Mando HomeStay Tà Xùa

Mando Homestay Tà Xùa là một khu nghỉ dưỡng mới tọa lạc tại khu vực Bắc Yên Mộc Châu ngay trong trung tâm Tà Xùa. Tuy nhiên, xung quanh homestay sẽ không có nhiều quán ăn lớn. Điểm cộng lớn của Mando Homestay chính là sở hữu tới 7 hạng phòng khác nhau đáp ứng được như cầu nghỉ ngơi của nhiều đoàn khách.

mando-homestay-ta-xua-4-1200x900

Tổng hệ thống phòng Mando 25 phòng nghỉ với tiêu chuẩn từ 2-6 người. Du khách có thể lựa chọn các loại phòng như phòng Deluxe, phòng Family, phòng Suite, phòng Sky House và phòng Panorama. Tất cả các loại phòng được thiết kế với không gian mở, sang trọng và hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Mando Tà Xùa có cung cấp dịch vụ đặt vé xe hộ cho du khách khi lưu trú tại đây. Để đặt vé xe, du khách có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên tại homestay thông qua điện thoại hoặc email và cung cấp các thông tin như thời gian đến, địa điểm đến và số lượng người đi cùng. Sau đó, đội ngũ nhân viên sẽ giúp du khách đặt vé và sắp xếp xe đến đón tại địa điểm và thời gian đã hẹn trước đó.

  • Địa chỉ: Bắc Yên, Sơn La
  • Số điện thoại: 0385 339 093
  • Giá phòng: 350.000đ – 1.400.000đ

Tà Xùa Lu Trế Homestay

Tà Xùa Lu Trế Homestay tọa lạc tại bản Mống Vàng, Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La. Tuy homestay nằm trên đỉnh núi những không hề khó khăn cho du khách để đi xe đến đây đặc biệt là xe gầm cao có thể lên đến tận nơi. Còn nếu bạn dùng ô tô gầm thấp, có thể đỗ dưới cổng rồi đi bộ khoảng 300m.

Homestay cung cấp nhiều loại phòng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bungalow 1 tầng là một lựa chọn phổ biến với một phòng ngủ sức chứa tối đa là 2 – 3 khách. Bungalow 2 tầng có 2 phòng ngủ có thể ở được 4 – 5 khách. Hai Loại phòng này đều có nhà vệ sinh khép kín và bình nóng lạnh.

ư

Ngoài ra, Homestay Tà Xùa Lu Trế còn cung cấp phòng biệt lập nhà sàn tầng 1 và phòng nhà sàn tầng 2. Phòng biệt lập có 2 phòng ngủ phù hợp cho 4 – 5 khách/phòng và khách sử dụng khu vệ sinh chung nhà sàn. Phòng nhà sàn tầng 2 thì được chia thành 2 dãy, mỗi dãy gồm 4 khoang, với các khoang mở nhìn ra thung lũng mây hoặc khoang kín nhìn ra rừng dẻ phía sau homestay.

  • Địa chỉ: Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La
  • Giá phòng: 350.000 – 600.000đ/đêm
  • Số điện thoại: 0385 339 093

Y Xoa Homestay Tà Xùa

Kiến trúc của Y Xoa Homestay mang đậm nét đặc trưng của vùng Tây Bắc với những căn nhà sàn được xây dựng bằng gỗ Pơ Mu có tuổi đời trên 100 năm, được sưu tầm từ những ngôi nhà cổ của người Mông. Khung nhà được thiết kế theo kiến trúc của người Thái – Mông. Và bên ngoài homestay có khu vực để ngồi thưởng trà, thư giãn vô cùng chill.

FB_IMG_1646638671486

Tất cả các phòng ngủ đều được trang bị phòng vệ sinh nóng lạnh. Phía cửa sổ có kính trong suốt được lắp đặt để khách hàng có thể thưởng thức toàn cảnh dòng sông mây cạnh Sống lưng khủng long. Nếu bạn đi cùng nhóm, homestay cũng có phòng ở tập thể để phù hợp với nhu cầu.

Homestay không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú mà còn có các dịch vụ ăn uống phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể đặt bàn để thưởng thức những bữa lẩu nướng đa dạng hoặc các món đặc sản của Tà Xùa như lợn quay nguyên con, gà đồi nướng hay xôi nếp nương. Nhà ăn homestay rộng rãi với sức chứa lên đến hơn 50 khách.

  • Địa chỉ: Bản Chống Tra, Sống lưng khủng long, Háng Đồng, Bắc Yên, Sơn La
  • Giá phòng: 300.000 – 700.000đ/đêm
  • Số điện thoại: 0385 339 093

Cuối tuần đi đâu: Check-in các homestay phong cách Âu siêu chảnh tại Tam Đảo

Bất động sản nghỉ dưỡng 'tung hàng' rục rịch trở lại đường đua

Các dự án bất động sản kêu gọi đầu tư mới: Dự án khu đô thị sinh thái gần 7.000 tỷ tại Quảng Ngãi có nhà đầu tư quan tâm

Chân dung đại gia kín tiếng sẵn sàng chi mạnh cho loạt câu lạc bộ thể thao Bình Phước

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/cuoi-tuan-di-dau-den-homestay-co-view-ngam-may-sieu-dep-tai-ta-xua-d110492.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cuối tuần đi đâu: Đến homestay có view ngắm mây siêu đẹp tại Tà Xùa
POWERED BY ONECMS & INTECH