Bất động sản

Grand Marina Saigon: Không gian sống hàng hiệu Marriott nơi giao thoa văn hóa truyền thống và hiện đại

Thanh Hương 20/12/2023 08:00

Dự án Grand Marina, Saigon – khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới đã chính thức đón các cư dân tinh hoa đầu tiên. “Dịch vụ đúng chuẩn khách sạn Marriott”.

anh-2.png
tit-1-pc.png

Dự án Grand Marina Saigon được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes và Tập đoàn Marriott International. Thương hiệu khách sạn Marriott với bề dày lịch sử gần 100 năm, sở hữu số lượng khách sạn và hơn 5.500 resort trải rộng khắp các châu lục trên toàn thế giới. Bắt tay triển khai dự án bất động sản mang thương hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam, Tập đoàn khách sạn đã cùng Masterise Homes đồng hành trong suốt quá trình phát triển dự án, từ thiết kế, đến quản lý, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để mang lại không gian sống hoàn hảo đến từng chi tiết cho cư dân tinh hoa.

Grand Marina được định danh thương hiệu cao cấp ngay ở điểm đặt, trên mảnh đất quy mô lớn hiếm có của quận 1 bên bờ sông Sài Gòn. Dự án được đánh giá là đắc địa hàng đầu, vượng phong thủy khi nằm tại hai mặt đường huyết mạch của khu vực Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng. Grand Marina sở hữu bến du thuyền, gần cầu Thủ Thiêm 1, 2 và tuyến Metro số 1 đem lại lợi thế kết nối đường thủy và đường sắt đô thị cho cư dân tương lai.

Đặc biệt nơi đây là trung tâm của phường Bến Nghé và khu Tân Cảng Ba Son sầm uất thuộc quy hoạch phát triển đa chức năng của thành phố.

k50.png

Là một phần quan trọng của lịch sử Sài Gòn - TP.HCM, Di tích Cảng Ba Son là niềm tự hào của người Sài Gòn xưa và nay. Cảng Ba Son đã được di dời về khu vực Phú Mỹ – Bà Rịa Vũng Tàu, song di sản không hề mất đi, nó vẫn hiển hiện trong tiềm thức của mỗi người dân Sài Gòn. Grand Marina đã nỗ lực lưu giữ dòng chảy lịch sử của mảnh đất này bằng một bản thiết kế hoàn hảo. Đó là Công viên Lá Sen với hình ảnh thân tàu được khéo léo lồng ghép vào hồ cảnh quan có tên “Bassin de Radoub” - cụm từ được cho là nguồn gốc của cái tên “Ba Son” (Tiếng Pháp có nghĩa là ụ tàu). Ngoài ra, trong khắp khuôn viên gần 8.000 m2 là những mái che cỡ lớn hình lá sen, lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa Việt.

anh-1.png
tit-2-pc.png

Với giới siêu giàu ở Grand Marina, việc sở hữu một căn hộ hàng hiệu không chỉ mang lại trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu, mà còn là “dấu ấn” khẳng định thành tựu và địa vị xã hội bằng những dịch vụ độc quyền.

Ông Gautam Bhandari, phó Chủ tịch Vùng - Phát triển khu vực APEC, Marriott International cho biết chủ sở hữu căn hộ được quản lý bởi Marriott sẽ được cung cấp dịch vụ khách sạn 5 sao cao cấp suốt 365 ngày cùng loạt dịch vụ độc đáo như phòng chiếu phim riêng tư, thư viện sang trọng, phòng họp lớn phục vụ cho nhu cầu làm việc từ xa của cư dân là các doanh nhân và chuyên gia nước ngoài.

pho-zam-doc.png

Tại Grand Marina, mọi phương diện của cư dân sẽ được chăm chút bởi đội ngũ quản gia chuyên nghiệp của Marriott, đáp ứng mọi nhu cầu dù nhỏ nhất. Quản gia có thể giúp bạn tổ chức buổi chiếu phim trong không gian riêng tư, với món khai vị và cocktail yêu thích, hay sắp xếp một bữa tối đặc biệt, mời các đầu bếp về hướng dẫn bạn nấu ăn và làm bánh… Tất cả những trải nghiệm đặc quyền và cá nhân hóa sẽ chỉ được tìm thấy tại các căn hộ mang thương hiệu Marriott.

anh-2.png
tit-3-pc.png

Hiện Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon đã thực hiện xong đợt bàn giao đầu tiên cho khách hàng. Trong ngày nhận bàn giao căn hộ hàng hiệu Marriott, các khách hàng đều bày tỏ sự vui mừng khi được “thấy tận mắt”, “sờ tận tay” tổ ấm mới của mình khi đã hoàn thành. Không những vậy, khách hàng còn được gặp gỡ với đội ngũ quản gia Marriott – những người sẽ trực tiếp quản lý và vận hành tòa nhà, cung cấp dịch vụ cho cư dân, và đi tham quan toàn bộ các tiện ích bên trong.

Một khách hàng chia sẻ: “Tôi đã từng đến nhiều khách sạn Marriott, gần đây nhất có khách sạn Marriott tại Bangkok. Có thể nói về thiết kế không gian và dịch vụ, ở đây hoàn toàn đúng với tiêu chuẩn thường thấy trên thế giới của Marriott. Tuy vậy chắc chắn Grand Marina, Saigon hơn ở vị trí độc tôn hiếm có. Càng đặc biệt hơn khi nhìn thấy những giá trị lịch sử hào hùng của Ba Son vẫn được lưu giữ trong dự án, khó có dự án nào có được điều đó.”

anh-3.png

Một khách hàng khác đánh giá cao trải nghiệm nhận bàn giao cũng như dịch vụ, thái độ ân cần và chuyên nghiệp của đội ngũ quản gia Marriott: “Tôi đã đầu tư ở nhiều dự án trong Nam ngoài Bắc nhưng chưa bao giờ ấn tượng với quy trình bàn giao đến thế. Các bạn rất chỉn chu, kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, vừa tạo cho khách hàng sự thoải mái, nhưng cũng hỗ trợ hết mình trong khâu kiểm tra cũng như hướng dẫn khách hàng các bước tiếp theo trước khi chuyển vào căn hộ. Đặc biệt là các dịch vụ của Marriott cũng rất chu đáo, đáp ứng những nhu cầu nhỏ nhất cư dân. Tôi rất mong đợi đến ngày về đây sinh sống.”

Tiện ích của tòa nhà trải rộng trên 3 tầng, bao gồm hồ bơi, phòng gym, phòng vui chơi trẻ em, cho đến những tiện ích độc đáo hiếm thấy ở các dự án căn hộ như rạp chiếu phim, thư viện, phòng họp lớn chuyên nghiệp. Khách hàng có thể cảm nhận rõ dấu ấn của Marriott tại tòa Lake ngay khi bước chân đến dự án, từ biển hiệu ở cổng vào, cho đến ngôn ngữ thiết kế tinh tế, thanh lịch, vượt thời gian, hay sự hiếu khách của đội ngũ quản gia Marriott.

hinh-6.png
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/grand-marina-saigon-khong-gian-song-hang-hieu-marriott-noi-giao-thoa-van-hoa-truyen-thong-va-hien-dai-216196.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Grand Marina Saigon: Không gian sống hàng hiệu Marriott nơi giao thoa văn hóa truyền thống và hiện đại
POWERED BY ONECMS & INTECH