LPBank rao bán xe ô tô nhãn hiệu Mercedes-Benz nhằm thu hồi nợ vay

09-02-2024 20:29|Minh Nguyệt

LPBank rao bán tài sản đảm bảo gồm xe ô tô và 2 thừa đất của CTCP Tơ Lụa Quảng Nam.

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt - Chi nhánh Đà Nẵng (LPBank Đà Nẵng) vừa có thông báo bán tài sản đảm bảo của Công ty cổ phần Tơ Lụa Quảng Nam gồm: xe ô tô con nhãn hiệu Mercedes-Benz và 2 thửa đất cùng các công trình trên 2 thửa đất, nhằm thu hồi nợ vay.

Cụ thể, tài sản đấu giá thứ nhất là xe ô tô con nhãn hiệu Mercedes-Benz, có màu đen. Trong đó, xe có biển kiểm soát số 92A-092.77 và giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô số 018347 do Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam cấp ngày 14/09/2017. Tên chủ sở hữu xe ô tô là CTCP Tơ Lụa Quảng Nam.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Tài sản đấu giá thứ hai là thửa đất và tài sản gắn liền với đất của bên thế chấp theo Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số CM 289196 do Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Nam cấp ngày 26/07/2018.

Công trình xây dựng trên đất có tên là Khu sản xuất, trưng bày sản phẩm tơ tằm truyền thống. Cụ thể, công trình bao gồm: nhà truyền thống, nhà uống trà, nhà thủ công mỹ nghệ, nhà dệt cửu, nhà cà phê, nhà kéo sợi thủ công...

Ngân hàng LPBank
Ngân hàng LPBank

Tài sản đấu giá thứ ba là tài sản sắn liền với đất của bên thế chấp theo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số CM 289195 do Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Nam cấp ngày 26/07/2018. Thửa đất số 07, tờ bản đồ số 35, có địa chỉ tại phường Tân An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Thửa đất, có diện tích là 20.903 m2 với hình thức sử dụng riêng và mục đích sử dụng là đất thương mại, dịch vụ. Trong đó, thửa đất có thời hạn sử dụng đến ngày 01/8/2056, với nguồn gốc sử dụng được nhà nước cho thuê đất trả tiền hằng năm.

Trên thửa đất có công trình xây dựng, với tên công trình là Khu sản xuất, trưng bày sản phẩm tơ tằm truyền thống.

Lý do rao bán là do khách hàng (Công ty cổ phần Tơ Lụa Quảng Nam) không hoàn thành nghĩa vụ trả nợ vay đối với ngân hàng và đã bàn giao tài sản cho LPBank Đà Nẵng xử lý.

>> PVcomBank rao bán xe ô tô Suzuki 7 chỗ sản xuất năm 2022, giá dưới 500 triệu đồng

BIDV rao bán bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh, giá khởi điểm gần 13 tỷ đồng

Ngân hàng GPBank rao bán bất động sản tại TP. Hà Nội, khởi điểm hơn 7 tỷ đồng

PVcomBank rao bán xe ô tô Suzuki 7 chỗ sản xuất năm 2022, giá dưới 500 triệu đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lpbank-rao-ban-xe-o-to-nhan-hieu-mercedes-benz-nham-thu-hoi-no-vay-222737.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
LPBank rao bán xe ô tô nhãn hiệu Mercedes-Benz nhằm thu hồi nợ vay
POWERED BY ONECMS & INTECH