Tài chính Ngân hàng

Có một ngân hàng số sinh ra với sứ mệnh vươn tầm thế hệ trẻ

Chi Hạ 19/08/2024 07:30

Chuyển đổi số – ba chữ quen thuộc nhưng vẫn giữ nguyên sức hút.

cover-pc.jpg
asset-11.png
asset-13.png
asset-8.png

Ngược dòng thời gian về năm 2021 khi Digimi của BVBank chính thức ra mắt, thế giới chứng kiến sự gia tăng đột phá của các giao dịch trực tuyến nhằm giảm thiểu tiếp xúc trong bối cảnh đại dịch. Việc chuyển đổi từ những giao dịch truyền thống sang giao dịch không tiền mặt trở nên cần thiết và phổ biến.

Nắm bắt xu hướng này, các ngân hàng tại Việt Nam đã đẩy mạnh việc cung cấp dịch vụ tài chính số với nhiều tính năng vượt trội. Mỗi ngân hàng số đều lựa chọn những hướng đi riêng với tính năng và điểm mạnh khác nhau. Chẳng hạn như VCB Digibank nổi bật với khả năng tích hợp toàn diện các dịch vụ từ quản lý tài khoản, thanh toán hóa đơn đến đầu tư và tiết kiệm. Trong khi đó, Techcombank Mobile tập trung vào trải nghiệm người dùng với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, và hỗ trợ đa ngôn ngữ. BIDV SmartBanking lại có các tính năng độc đáo như tích hợp ví điện tử, quản lý tài chính theo mục tiêu, và các chương trình ưu đãi liên kết với nhiều đối tác thương mại.

Để đáp ứng nhu cầu vô cùng nhiều và đa dạng của thị trường, BVBank cũng nhanh chóng xây dựng một hệ sinh thái tài chính số toàn diện. Ngân hàng số Digimi của BVBank ra đời không chỉ đề cao sự an toàn mà còn thân thiện với người dùng. Digimi tiên phong áp dụng công nghệ eKYC cho phép khách hàng mở tài khoản mà không cần đến ngân hàng, đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối. eKYC bây giờ không còn xa lạ gì với cộng đồng người tiêu dùng nhưng thời điểm khi khách hàng cần nhất thì nó là công nghệ giúp ích cho khách hàng rất nhiều. Digimi ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khách hàng nhờ nỗ lực luôn phấn đấu để khách hàng có được trải nghiệm giao dịch nhanh chóng, linh hoạt và vô cùng tiện lợi.

3e.jpg

3E – Easy to use (dễ sử dụng), Easy to connect (dễ kết nối), Easy to receive value (dễ nhận giá trị) – là chiến lược cốt lõi được Digimi ứng dụng nhuần nhuyễn để mang đến những tính năng tiên tiến như mở thẻ ảo, chuyển khoản bằng nickname/số điện thoại, tài khoản shopname, và liên kết ví điện tử. Không chỉ thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng qua video call đã tạo ra sự tiện lợi vượt trội, đặc biệt là đối với giới trẻ - những người luôn đòi hỏi sự nhanh chóng và tiện ích.

Thực thi mong muốn giúp khách hàng dễ dàng sử dụng nhất, Digimi tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với các tính năng như mở thẻ ảo, chuyển khoản bằng nickname/số điện thoại, tài khoản shopname, tài khoản số đẹp, liên kết ví điện tử, trả phí bảo hiểm và mở tài khoản chứng khoán, Digimi không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua mong đợi của người dùng. Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng qua video call đã tạo ra sự thuận tiện vượt trội, đặc biệt là đối với giới trẻ - những người luôn đòi hỏi sự nhanh chóng và tiện ích.

Chính vì “chạm” được nhiều khách hàng đặc biệt là những khách hàng trẻ yêu thích công nghệ mới, số lượng khách hàng của Digimi tăng trưởng rất tốt hàng năm, trung bình 34%/năm. Thành quả này góp phần quan trọng giúp BVBank cán mốc 2 triệu khách hàng tính tại thời điểm kết thúc quý 2/2024.

asset-9.png

Trong 2 triệu khách hàng của BVBank, số lượng khách hàng trẻ với tuổi đời từ 18-25 chiếm rất lớn, gần 40%. Với một “gia tài” khách hàng quý giá như vậy, BVBank nói chung và Digimi nói riêng luôn tâm niệm: Mình cần đóng góp gì đó để phát triển cùng thế hệ tương lai.

asset-7.png

Là nhà tài trợ chính thức của nhiều giải đấu bóng rổ sinh viên lớn như NUC và VUG, Digimi đã cùng gần 10.000 sinh viên trải nghiệm những giá trị mà thể thao mang lại. Không dừng lại ở đó, Digimi còn đồng hành cùng đội tuyển bóng rổ Việt Nam tại các sự kiện lớn, khẳng định cam kết lâu dài trong việc hỗ trợ và phát triển thế hệ trẻ.

Trong lần đánh dấu tuổi lên 3, Digimi tiếp tục hành trình của mình bằng cách mang đến những hoạt động trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ đam mê bóng rổ, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ những “người hùng” của bóng rổ Việt Nam như Huỳnh Thị Ngoan, Justin Young, và Võ Kim Bản. Đây không chỉ là một chiến lược marketing thông minh mà còn là cách để Digimi gắn kết với thế hệ trẻ, tạo ra một cộng đồng trung thành và đồng hành cùng nhau phát triển.

website.jpg

Chọn đồng hành cùng các bạn sinh viên và bộ môn bóng rổ, Digimi đặt sứ mệnh “Vì một thế hệ vươn tầm” với mục tiêu nâng cao tầm vóc thể chất và cuộc sống đến các bạn trẻ - thế hệ tương lai của đất nước. Bóng rổ là bộ môn thể thao đang được các bạn trẻ yêu thích những năm gần đây không chỉ bởi giúp cải thiện tầm vóc và thể chất mà còn bởi sự linh hoạt, tính đồng đội cao. Là nhà tài trợ chính thức của nhiều giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp như giải Bóng rổ sinh viên toàn quốc (NUC) 2 năm liên tiếp, giải Thể thao sinh viên toàn quốc (VUG),... Digimi tự hào sát cánh đồng hành với gần 10.000 sinh viên tại các trường đại học. Đây cũng là cơ hội để Digimi được gặp gỡ, giao lưu và trở thành BẠN của thế hệ trẻ, cùng nhau vươn tầm trong cuộc sống.

Tiếp tục sứ mệnh vươn tầm cùng thế hệ trẻ, đánh dấu tuổi lên 3, Digimi lại một lần nữa đồng hành cùng các bạn sinh viên thông qua các hoạt động trải nghiệm bóng rổ tại các giải đấu sinh viên NUC, VUG 2024 và đội tuyển bóng rổ Việt Nam tại Asian Indoor Martial Games (AIMAG). Không chỉ vậy, Digimi sẽ trực tiếp mang đến cho các bạn trẻ đam mê trái bóng cam chuỗi các hoạt động trải nghiệm có ý nghĩa trong môi trường bóng rổ chuyên nghiệp cùng những “người hùng” đã đưa bóng rổ vươn tầm quốc tế Huỳnh Thị Ngoan, Justin Young, Võ Kim Bản, Tiểu Duy…

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/co-mot-ngan-hang-so-sinh-ra-voi-su-menh-vuon-tam-the-he-tre-245353.html
Đừng bỏ lỡ
Có một ngân hàng số sinh ra với sứ mệnh vươn tầm thế hệ trẻ
POWERED BY ONECMS & INTECH