Market
Watch list
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thế giới 24h
Tài chính quốc tế
Khám phá
Thị trường
Xe
Hàng hóa - Tiêu dùng
Việc làm
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Dữ liệu
Trang chủ
Mới nhất
Dữ liệu doanh nghiệp
Dữ liệu thị trường
Tìm kiếm cổ phiếu
Lịch sự kiện
Thuật ngữ
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thế giới 24h
Tài chính quốc tế
Khám phá
Thị trường
Xe
Hàng hóa - Tiêu dùng
Việc làm
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Theo dõi chúng tôi
đường hầm Seikan
Huy động 14 triệu công nhân cùng 2.900 tấn thuốc nổ và 168.000 tấn sắt, thành công xây dựng hầm đường sắt xuyên biển dài nhất thế giới ở độ sâu 240m với 23,3km đường ray nằm dưới lòng đại dương
Trải qua 36 năm hoạt động, mỗi ngày tuyến đường sắt này có khoảng 50 tàu chở hàng, 30 tàu cao tốc Shinkansen di chuyển qua.
4 tháng trước
|
Xã hội
Hầm đường sắt xuyên biển 90.000 tỷ đồng dài bậc nhất thế giới nằm ở độ sâu 240m dưới đáy biển, sử dụng 2.900 tấn thuốc nổ và 168.000 tấn sắt để thông hầm
Xem thêm
Đọc nhiều
1.
Hình hài tuyến đường 7.000 tỷ đồng băng qua đầm lầy ven biển
2.
Tiềm lực doanh nghiệp tư nhân Việt Nam đã đủ sức vươn ra khu vực?
3.
Sáp nhập tỉnh: Phân bổ thế nào để không cục bộ, bè phái
4.
Xuất khẩu nông sản tăng ngay đầu năm, vững tiến tới 65 tỷ USD
5.
Giá vàng hôm nay 2/4/2025 lên sát 103 triệu đồng, miếng SJC và nhẫn sắp lao dốc?
POWERED BY
ONE
CMS
& INTECH