Market
Watch list
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thị trường
Xe
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Dữ liệu
Trang chủ
Mới nhất
Dữ liệu doanh nghiệp
Dữ liệu thị trường
Tìm kiếm cổ phiếu
Lịch sự kiện
Thuật ngữ
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thị trường
Xe
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Theo dõi chúng tôi
đường hầm Seikan
Huy động 14 triệu công nhân cùng 2.900 tấn thuốc nổ và 168.000 tấn sắt, thành công xây dựng hầm đường sắt xuyên biển dài nhất thế giới ở độ sâu 240m với 23,3km đường ray nằm dưới lòng đại dương
Trải qua 36 năm hoạt động, mỗi ngày tuyến đường sắt này có khoảng 50 tàu chở hàng, 30 tàu cao tốc Shinkansen di chuyển qua.
7 giờ trước
|
Xã hội
Hầm đường sắt xuyên biển 90.000 tỷ đồng dài bậc nhất thế giới nằm ở độ sâu 240m dưới đáy biển, sử dụng 2.900 tấn thuốc nổ và 168.000 tấn sắt để thông hầm
Xem thêm
Đọc nhiều
1.
Thêm doanh nghiệp dầu khí 'họ P' sắp niêm yết sàn HoSE
2.
Vietjet muốn xây hangar bảo dưỡng tàu bay đầu tiên của hãng tại Đà Nẵng
3.
Khánh Hòa muốn chi đến 4.000 tỷ đồng xây hầm xuyên núi kết nối sân bay Cam Ranh
4.
Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu chính sách tại Trường Đại học Quốc gia Malaya
5.
Toàn văn phát biểu của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tại Hội nghị ICAPP 12
POWERED BY
ONE
CMS
& INTECH