Thay vì tụ tập ở quán cà phê, nhà hàng hay quán bar, nhiều người trẻ Việt chọn thuê căn hộ, homestay theo ngày để nấu nướng, tiệc tùng, chơi game và trò chuyện xuyên đêm.
Hơn 116 triệu người Mỹ sử dụng TikTok mỗi tháng. Ứng dụng đặc biệt phổ biến trong giới trẻ. Nhóm người dùng năng động nhất là từ 18 đến 25 tuổi, vốn trong tháng 6 vừa qua đã dành gần một giờ mỗi ngày để lướt hoặc đăng video.
Không chỉ là một chiếc thẻ tín dụng thông thường, với những ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST nhanh chóng trở thành “must-have item” của giới trẻ với vai trò như một "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
Tuổi trẻ tỉnh Đắk Lắk đã triển khai nhiều công trình, hoạt động ý nghĩa như công trình thanh niên “Đường cờ Tổ quốc”, “Bích họa Tự hào Việt Nam”, tham quan các “địa chỉ đỏ”... theo cách sáng tạo, lan tỏa niềm tự hào dân tộc.
Đồng hành cùng chương trình Em Xinh “Say Hi”, App TPBank ghi dấu ấn với thông điệp “Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” và hàng loạt tính năng cực hợp “gu” giới trẻ.