Lãnh đạo công ty xác định mục tiêu chiến lược là trở thành nhà cung cấp thép cho ngành công nghiệp sản xuất linh kiện – phụ kiện hàng gia dụng và ô tô, đồng thời tạo chỗ đứng vững trong chuỗi giá trị của các tập đoàn lớn.
Trước áp lực địa chính trị, giá nguyên liệu và thị trường, Nam Kim lên kế hoạch kinh doanh 2025 theo hướng phòng thủ: Đặt mục tiêu doanh thu tăng 11% nhưng lợi nhuận trước thuế giảm 21%, còn 440 tỷ đồng.
Trước biến động thị trường, Nam Kim (NKG) lên kế hoạch kinh doanh 2025 theo hướng thận trọng, đặt mục tiêu đạt 23.000 tỷ đồng doanh thu và 440 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.