Trong khi nhiều tỷ phú công nghệ toàn cầu gây chú ý với du thuyền sang trọng, siêu xe và những phát ngôn ồn ào, ông chủ CATL lại sống kín tiếng, khiêm nhường và gắn chặt sự nghiệp với chiến lược công nghiệp của Trung Quốc.
Thị trường xe máy điện Việt Nam đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt khi các “ông lớn” như Honda và Yamaha đồng loạt tung sản phẩm mới, đa dạng mô hình kinh doanh và liên tục điều chỉnh giá.
Không phải ô tô điện mà là hàng triệu chiếc xe máy và xe ba bánh điện – e‑rickshaw – đang trở thành biểu tượng mới của cuộc sống đô thị và nền kinh tế Ấn Độ.
Theo Hội đồng Quốc tế về Giao thông Sạch (ICCT), xe điện hiện nay phát thải khí nhà kính thấp hơn gần 4 lần so với xe sử dụng động cơ đốt trong truyền thống trong toàn bộ vòng đời của chúng.
Với những bước đi đột phá trong công nghệ pin và sản xuất, GM đang tích cực thực hiện chiến lược tăng cường xe điện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ thị trường.
Toyota Vios phiên bản mới sử dụng hệ truyền động hybrid, vừa thân thiện với môi trường vừa tiết kiệm nhiên liệu, hứa hẹn tiếp tục là đối thủ nặng ký của Honda City và Hyundai Accent trong phân khúc sedan cỡ B.