Mẫu xe tay ga 155cc này hiện đang được bán với mức giá thực tế cạnh tranh, thấp hơn đáng kể so với các đối thủ cùng phân khúc như Honda Vario hay Air Blade.
Với hơn 20 tỷ USD dành cho nghiên cứu và phát triển (R&D) trong vòng một thập kỷ qua, Geely đã chứng tỏ tham vọng trở thành một thế lực hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô.
Các mẫu xe gầm cao đa dụng (SUV/crossover) của Nhật Bản dưới đây dù được nhà sản xuất định vị ở phân khúc cỡ B nhưng lại có giá bán còn cao hơn nhiều mẫu xe ở phân khúc cỡ C, thậm chí ngang với xe cỡ D.
Với mức giá 700-800 triệu đồng, người tiêu dùng Việt có khá nhiều sự lựa chọn mua xe gầm cao, đa dạng về kiểu dáng lẫn phân khúc. Danh sách dưới đây đề cập đến các mẫu xe của Mitsubishi, KIA, Toyota và Hyundai.
Việc Mitsubishi Xforce bất ngờ giảm giá bán chỉ sau một tháng rưỡi ra mắt đã khiến đối thủ Hyundai Creta không thể "ngồi yên" trước sức ép cạnh tranh đầy khốc liệt ở phân khúc xe SUV cỡ B. Mẫu xe này vừa được giảm giá tới 41 triệu đồng.