Trong khi nhiều hãng đổ xô phát triển những mẫu xe điện hào nhoáng, công suất lớn và mang dáng dấp tương lai, nhà sản xuất Nhật Bản lại lựa chọn một hướng đi hoàn toàn khác — thực tế, tiết chế và tập trung vào nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dân đô thị.
Sau khi gặt hái thành công với mẫu Soloera Solo 1C, thương hiệu Blueshark tiếp tục trình làng Soloera Solo 2 tại Malaysia – mẫu tay ga điện tầm trung nhưng sở hữu phong cách thiết kế lạ mắt, hiếm thấy trong phân khúc xe đô thị.
Mới đây, Wuyang Honda – liên doanh giữa Honda và Wuyang Motors (Trung Quốc) – đã chính thức trình làng mẫu xe tay ga điện U-VO GT 2026, tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư mạnh vào mảng xe điện đô thị.