Nhân vật

2 Á hậu Việt làm BTV Đài Truyền hình Quốc gia đẹp 'vạn người mê', lên sóng giờ vàng, sở hữu tài sản 'khủng'

Tình Hoàng 14/03/2024 - 11:24

Bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng nhưng những nàng á hậu này vẫn quyết tâm gắn bó với nghề BTV.

Có những nàng hoa hậu, á hậu thay vì lựa chọn dấn thân vào showbiz, họ lại quyết định đi theo một con đường mà ít ai nghĩ đến, đó chính là truyền hình. Trong những nỗ lực xóa bỏ định kiến “chân dài não ngắn” khỏi cái tên của mình, họ chọn VTV là mái nhà thứ 2 để gắn bó và cũng đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Có thể kể đến những cái tên nổi bật như Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Huyền My…

Đặc biệt, trong số đó có 2 thế hệ á hậu là BTV chính thức của nhà đài, bao gồm: Á hậu Nhật Lệ và Á hậu Thụy Vân. Chính tài sắc vẹn toàn, học thức cùng hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện của hai người đẹp này cũng đã góp phần nâng cao giá trị danh hiệu.

Nhật Lệ: Từ sinh viên Sân khấu Điện ảnh đến phát thanh viên Thời sự giờ vàng

Với những ai thường xuyên theo dõi bản bản tin Thời sự những năm 1990, có lẽ BTV Nhật Lệ là cái tên vô cùng quen thuộc. Từng xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu tại cuộc thi "Người đẹp Hà Nội" - đấu trường nhan sắc đình đám và nổi tiếng nhất nhì thời bấy giờ, profile của nữ BTV sinh năm 1968 cũng khiến nhiều người nhớ đến bởi nó khá đặc biệt.

Nhật Lệ vốn là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp cô lại lựa chọn đi theo một con đường khác. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Á hậu Người đẹp Hà Nội trúng tuyển cuộc thi chọn phát thanh viên của Đài truyền hình Việt Nam.

Khán giả vẫn luôn nhớ đến Nhật Lệ với hình ảnh một BTV có khuôn mặt đẹp, giọng đọc ấm áp, truyền cảm

Khán giả vẫn luôn nhớ đến Nhật Lệ với hình ảnh một BTV có khuôn mặt đẹp, giọng đọc ấm áp, truyền cảm

Trong trí nhớ của biết bao thế hệ khán giả, Nhật Lệ gây ấn tượng đậm nét nhờ sở hữu giọng đọc truyền cảm, ấm áp cùng gương mặt đoan trang mang nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Gắn bó với nghề phát thanh truyền hình 30 năm, BTV Nhật Lệ có hơn 10 năm lên sóng bản tin thời sự. Từ năm 2002, cô chuyển sang công tác tại Ban Khoa Giáo của VTV và chọn cách lùi về phía sau màn ảnh.

Ngoài công việc, nữ MC cũng có một gia đình hạnh phúc

Ngoài công việc, nữ MC cũng có một gia đình hạnh phúc

Vốn là người sống vui vẻ, hòa đồng nên BTV Nhật Lệ luôn được các đồng nghiệp quý mến. Trên trang cá nhân, nữ MC cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp cùng đồng nghiệp. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Nhật Lệ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cô còn có một gia đình hạnh phúc và luôn tràn ngập tình yêu thương. Nữ BTV "nhà đài" trong một lần hiếm hoi tâm sự rằng, cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Ở tuổi trung niên, Nhật Lệ vẫn khá trẻ trung, nét đẹp ngày càng mặn mà theo năm tháng.

Thụy Vân: BTV đẹp nhất nhì VTV, sở hữu khối tài sản khủng

Thụy Vân là gương mặt không còn xa lạ với khán giả khi cô đảm nhận vai trò BTV của nhiều chương trình nổi tiếng ở “nhà đài” như: Chuyển động 24h, Chìa khóa thành công, Bản tin Tài chính Kinh doanh,... Năm 2008, cô đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam và giành được giải thưởng phụ "Người đẹp ứng xử hay nhất".

Thụy Vân đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam năm 2008

Thụy Vân đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam năm 2008

Không như những hoa, á hậu khác thường tìm kiếm cơ hội ở các sân chơi nhan sắc quốc tế sau cuộc thi, Thụy Vân nỗ lực học hỏi và thử sức với vai trò MC, BTV. Người đẹp sinh năm 1986 để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp.

Hai năm sau khi đăng quang, cô lên xe hoa với đại gia Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi. Được biết, chồng Thụy Vân là kỹ sư xây dựng và là giám đốc của một công ty bất động sản lớn. Nữ BTV của Đài truyền hình Việt Nam là người khá kín tiếng về đời tư và hiếm khi chia sẻ về ông xã của mình sau khi kết hôn. Tuy nhiên, cô lại khá thoải mái chia sẻ về cậu con trai có biệt danh Tony.

Dù đã là gái 1 con, Thụy Vân vẫn giữ được body gọn gàng, đường cong chuẩn

Dù đã là gái 1 con, Thụy Vân vẫn giữ được body gọn gàng, đường cong chuẩn

Á hậu Thụy Vân chia sẻ: "Bản thân ông xã của tôi cũng là người kín tiếng, không muốn chia sẻ nhiều về gia đình. Thậm chí kín tiếng đến mức, có tin đồn rằng tôi bỏ chồng. Nhiều người đồn đến mức, mẹ chồng tôi còn phải đưa bạn lên nhà để chứng minh tin đồn là vớ vẩn. Qua đó có thể thấy cuộc sống riêng tư của gia đình tôi được tôn trọng tuyệt đối đến mức nào. Lúc đầu, những tin đồn cũng khiến mình bực mình, nhưng về sau tôi lại cảm thấy bình thường. Với nghệ sĩ, thị phi là không tránh khỏi".

Ngoài công việc ở “nhà đài”, hiện tại, nữ MC xinh đẹp còn tích cực kinh doanh. Cô đã có một cơ sở làm đẹp cho riêng mình nhờ tinh thần cầu tiến, mải mê với công việc.

>> Thiếu gia Việt là con cưng của gia tộc nghìn tỉ: từng vướng tin đồn hẹn hò 2 nàng Á hậu, lãng tử quay đầu làm chồng hot girl Hà Thành

‘Hoa hậu giàu bậc nhất Việt Nam’ sống trong cơ ngơi xa hoa 10.000m2, từng là chủ biệt thự dát vàng 24K gây choáng giữa 'đất vàng' Sài Gòn

Nhan sắc tuổi U40 đáng ngưỡng mộ của cô hoa hậu ‘bí ẩn’ nhất Việt Nam

Á hậu Việt duy nhất Việt Nam được phong danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, tuổi 52 vẫn là đại mỹ nhân

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/2-a-hau-viet-lam-btv-dai-truyen-hinh-quoc-gia-dep-van-nguoi-me-len-song-gio-vang-so-huu-tai-san-khung-d117996.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
2 Á hậu Việt làm BTV Đài Truyền hình Quốc gia đẹp 'vạn người mê', lên sóng giờ vàng, sở hữu tài sản 'khủng'
POWERED BY ONECMS & INTECH