30Shine bất ngờ lấn sân: Mở chuỗi cắt tóc chuyên biệt cho phái nữ
Việc mở rộng sang thị trường tóc nữ với MOYO Hair vào thời điểm cận kề ''mùa làm đẹp'' lớn nhất năm được xem là bước đi chiến lược của 30Shine Holdings.
Chuỗi cắt tóc nam 30Shine vừa chính thức lấn sân sang thị trường chăm sóc tóc nữ với thương hiệu mới mang tên MOYO Hair. Thông tin này được ông Bùi Quang Hùng – Co-founder kiêm CMO của 30Shine chia sẻ.
Thương hiệu chăm sóc tóc nữ MOYO Hair |
Sau khi thành công với hệ thống 130 cửa hàng tóc nam trên toàn quốc, 30Shine tận dụng lợi thế sẵn có để tiến vào thị trường tóc nữ. MOYO Hair được xây dựng trên nền tảng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và công nghệ đặt lịch thông minh, giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu, đặc biệt trong giờ cao điểm. Bên cạnh đó, thương hiệu còn hợp tác với các đối tác mỹ phẩm tóc hàng đầu thế giới và các trung tâm đào tạo tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Việt Nam và khu vực.
Hiện tại, MOYO đã có 24 cơ sở trên toàn quốc, bao gồm cả các chi nhánh nhượng quyền. Điểm nhấn của MOYO Hair là trải nghiệm dịch vụ độc đáo, không gian làm tóc riêng tư và hệ thống giường gội massage đa điểm chạm hiện đại.
Điểm nhấn của MOYO Hair là trải nghiệm dịch vụ độc đáo |
Ông Bùi Quang Hùng chia sẻ: “Thương hiệu tóc nữ trực thuộc 30Shine Holdings mang tên MOYO vừa chiêu mộ được hàng loạt cây kéo xuất sắc để chị em trải nghiệm đón Tết.Tiêu chuẩn thợ tóc kinh nghiệm 5 năm trở lên, master về cắt nâng cao, uốn, nhuộm tiêu chuẩn Vidal Sassoon”. Vidal Sassoon là một trong những chuẩn mực hàng đầu thế giới về tạo mẫu tóc.
>> ‘Cỗ máy tăng trưởng’ FPT gây ấn tượng với doanh thu vượt 56.000 tỷ đồng
Ra mắt thị trường từ tháng 5/2015, cửa hàng đầu tiên của chuỗi 30Shine tại số 7 Cát Linh, Hà Nội đã tạo ra bước đột phá trong thói quen cắt tóc của nam giới Việt Nam. Với quy trình “30 phút tỏa sáng” gói gọn các bước cắt, gội, sấy và tạo kiểu, thương hiệu này đã khẳng định được sự chuyên nghiệp, tiện lợi và hiện đại trong lĩnh vực làm tóc cho nam giới.
Tiêu chuẩn thợ tóc kinh nghiệm 5 năm trở lên |
30Shine không chỉ thay đổi thói quen lâu nay của cánh mày râu – từ vài tháng mới cắt tóc một lần sang cắt tóc đều đặn – mà còn đưa khái niệm “cắt tóc kèm gội đầu” trở thành một tiêu chuẩn mới.
Việc mở rộng sang thị trường tóc nữ với MOYO Hair vào thời điểm cận kề "mùa làm đẹp" lớn nhất năm được xem là bước đi chiến lược của 30Shine Holdings. Với uy tín thương hiệu đã được khẳng định và dịch vụ chuyên nghiệp, MOYO Hair là lựa chọn đáng trải nghiệm cho phái đẹp trong hành trình chăm sóc và làm đẹp mái tóc.
>> Món hàng bán như rau ở chợ Việt đang được người dân Mỹ tìm ‘đỏ mắt’