AMG Land phân phối chính thức các dự án Sunshine

10-08-2022 08:28|PV

Sáng ngày 9/8/2022, tại Hội trường Sunshine Center – Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group) và Công ty CP Đầu tư Bất Động Sản AMG. Với sự hợp tác của hai thương hiệu lớn, AMG chính thức trở thành Đại lý phân phối chiến lược của Sunshine Group.

Sunshine Group là một tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là ở lĩnh vực thị trường bất động sản. Trong 7 năm gây dựng và phát triển, Sunshine đầu tư vào lĩnh vực bất động sản như một chiến lược kinh doanh vĩ mô của tập đoàn. Lĩnh vực này đã và đang đem đến cho Sunshine những giá trị to lớn về lợi nhuận và vị thế tại thị trường bất động sản.

Trên khắp cả nước, Tập đoàn Sunshine đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với những “siêu dự án 5 sao”. Hàng loạt những cái tên đình đám được công bố ra thị trường như: Sunshine Garden; Sunshine Riverside; Sunshine Center; Sunshine City; Sunshine Golden River; Sunshine Crystal River; Sunshine Wonder Villas; Sunshine Heritage Hà Nội; Sunshine Heritage Mũi Né; Sunshine Marina Nha Trang Bay; Sunshine Diamond River; Sunshine City Sài Gòn; Sunshine Green Iconic; Sunshine Horizon; Sunshine Continental; Sunshine Boulevard; Sunsine Palace.

sunzz.jpg

Sunshine Green Iconic – Công nghệ 4.0 cùng hệ sinh thái Xanh bao phủ

Với những giải pháp tài chính ưu việt cùng công nghệ 4.0, nội thất thời thượng siêu sang luôn được Chủ đầu tư Sunshine đặt vào tất cả những dự án. Có thể thấy được sự “chịu chơi” của ông lớn Sunshine Group qua các dòng chung cư cao cấp, liền kề, biệt thự phân lập, Penhouses, Shophouses. Toàn bộ dự án từ tiện ích cho tới thiết kế kiến trúc dần dẫn đầu thị trường, đáp ứng được mọi nhu cầu cao cấp của khách hàng.

Tại lễ ký kết, CTCP Đầu tư Bất động sản AMG chính thức là đại lý phân phối chiến lược của các dự án Sunshine hiện nay trải dài từ Bắc vào Nam. Nội dung ký kết khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững của hai bên.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm dày dặn, uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối bất động sản, AMG Land tự hào là một trong những đại lý đem các dự án của Sunshine đến với thị trường, đến gần hơn với các chủ nhân xứng tầm đang có nhu cầu tìm kiếm một loại bất động sản đẳng cấp để đầu tư, để ở lâu dài, vừa có thể kinh doanh hiệu quả, sinh lời tốt.

sunz.jpg

AMG Land – Sunshine thể hiện quyết tâm đồng hành

Ngoài ra, Tại buổi lễ Sunshine đã chọn ra giải pháp bất động sản – tài chính – công nghệ với “siêu ứng dụng” Umee App cho phép khách hàng tìm hiểu thông tin dự án, thực hiện giao dịch đặt mua, giao dịch bất động sản, đảm bảo tính xuyên suốt và bảo mật tối đa.

Sự bùng nổ trở lại của Sunshine Group sẽ thúc đẩy mạnh thị trường Bất Động sản Việt Nam đang “tỉnh giấc” sau thời gian dịch Covid-19 kéo dài. AMG Land cùng Sunshine Group sẽ mang đến cho khách hàng những không gian sống thời thượng, tạo bước đột phá mới trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Lễ hội Carnival đường phố lần đầu tiên “cập bến” Hà Nam

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Chủ tịch Trương Anh Tuấn: Hoàng Quân (HQC) sẽ hoàn thành 3.000 căn nhà ở xã hội tại 3 tỉnh thành trong năm 2024

LIVE: Thủ tướng chủ trì cuộc họp với các doanh nghiệp bất động sản: Vingroup, Sungroup, Sunshine Group, Novaland, Hoàng Quân…

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/amg-land-phan-phoi-chinh-thuc-cac-du-an-sunshine-143969.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
AMG Land phân phối chính thức các dự án Sunshine
POWERED BY ONECMS & INTECH