Xã hội

Bà Nguyễn Phương Hằng sẽ giao lưu trực tiếp để gây quỹ ủng hộ đồng bào bão lũ, mở miễn phí toàn bộ KDL Đại Nam trong 4 ngày

Vĩ Hạ 24/09/2024 - 22:43

Đây là động thái công khai đầu tiên của bà Nguyễn Phương Hằng sau khi ra tù và trở lại với cương vị Tổng Giám đốc Khu du lịch Đại Nam.

Tối ngày 24/9, Fanpage Đại Nam Văn Hóa Du Lịch Thể Thao (Khu du lịch Đại Nam) đã đăng tải thư kêu gọi ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).

Bài đăng cho biết, hoạt động này là ý tưởng của bà Nguyễn Phương Hằng, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty Cổ phần Đại Nam kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương).

Theo nội dung thư, trong các ngày 29/9, 6/10, 13/10 và 20/10, Khu du lịch Đại Nam sẽ miễn phí hoàn toàn vé vào cổng và vé cho các dịch vụ vui chơi như khu biển, khu vườn thú, khu trò chơi, khu trường đua, cùng với xe điện phục vụ di chuyển cho tất cả du khách đến tham quan, vui chơi và thưởng lãm.

Đặc biệt, từ 18h đến 22h các ngày này sẽ diễn ra các chương trình nghệ thuật sân khấu hóa, các hoạt động thể thao đặc sắc và giao lưu trực tiếp với bà Nguyễn Phương Hằng tại sân khấu khu vực trường đua Đại Nam.

"Đây là một dịp đặc biệt không chỉ để người dân tham quan, thưởng lãm, thưởng thức những tiết mục nghệ thuật, các hoạt động vui chơi, thể thao hấp dẫn tại Khu du lịch Đại Nam, mà còn để là lời kêu gọi 'Chung tay chung sức - Chung một tấm lòng' để thể hiện 'Tình dân tộc - Nghĩa đồng bào', cùng đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ đồng bào lũ lụt tại miền Bắc chịu nhiều thiệt hại sau cơn bão số 3 (bão Yagi)", nội dung thư kêu gọi.

Bà Nguyễn Phương Hằng kêu gọi chung tay ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (bão Yagi)

Bà Nguyễn Phương Hằng kêu gọi chung tay ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (bão Yagi)

Ngoài ra, tại khu du lịch sẽ bố trí các thùng quyên góp để du khách có thể đóng góp tùy tâm. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển trực tiếp đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại các tỉnh phía Bắc.

Cũng trong ngày 24/9, bà Nguyễn Phương Hằng được bổ nhiệm giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty Cổ phần Đại Nam kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Khu du lịch Đại Nam.

Được biết, Khu du lịch Đại Nam tọa lạc tại TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cách trung tâm TP. HCM khoảng 40km về phía Bắc, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008. Được biết đến với các tên gọi khác như Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến hay Đại Nam Du Lịch Thần Tiên, đây là khu du lịch có quy mô lớn nhất Đông Nam Á với tổng diện tích 450ha.

Đại Nam Văn Hiến kết hợp giữa du lịch tâm linh và các hoạt động vui chơi giải trí. Khu vực tâm linh nổi bật với những công trình kiến trúc Việt cổ, trong khi khu vui chơi giải trí bao gồm trường đua, vườn thú, biển nhân tạo Đại Nam cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Là một trong những điểm đến hàng đầu của cả nước, Khu du lịch Đại Nam thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước mỗi năm đến tham quan, vui chơi và khám phá.

>> Bà Nguyễn Phương Hằng tái xuất thương trường, chính thức trở lại điều hành Khu du lịch Đại Nam

Quý tử nhà bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng 'lò vôi': Vừa tròn 1 tuổi đã là 'tỷ phú trẻ tuổi nhất Việt Nam', cuộc sống giản dị, chăm làm việc thiện

Bà Nguyễn Phương Hằng được giảm án và ra tù sớm do cải tạo tốt

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ba-nguyen-phuong-hang-se-giao-luu-truc-tiep-voi-khach-tai-truong-dua-dai-nam-mo-cua-mien-phi-toan-bo-kdl-4-ngay-d134032.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bà Nguyễn Phương Hằng sẽ giao lưu trực tiếp để gây quỹ ủng hộ đồng bào bão lũ, mở miễn phí toàn bộ KDL Đại Nam trong 4 ngày
POWERED BY ONECMS & INTECH