Nhằm đảm bảo đáp ứng toàn bộ nhu cầu vốn phát sinh trong quá trình kinh doanh, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai sản phẩm “Cấp tín dụng cho Nhà phân phối của CTCP Chuỗi thực phẩm TH (THFC) và các ngành hàng khác” với nhiều chính sách ưu đãi vượt trội.
Cũng theo Bảng xếp hạng Brand Footprint được Kantar công bố ngày 18/6 vừa qua, TH true MILK đạt mức tăng trưởng điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ấn tượng là 7%, trở thành thương hiệu thành công ở khu vực thành thị bằng việc thu hút hơn 100.000 hộ gia đình mới vào mạng lưới người tiêu dùng, cũng như được chọn mua bởi hơn một nửa số hộ gia đình ở 4 thành phố chính. Với độ phủ thương hiệu cao như vậy, THFC hứa hẹn sẽ ngày càng mở rộng thị phần và gia tăng sản lượng phân phối.
Đối tượng hưởng ưu đãi từ sản phẩm cấp tín dụng lần này của BAC A BANK là Nhà phân phối cấp 1 của các ngành hàng tiêu dùng nhanh, với hợp đồng phân phối còn hiệu lực. Phục vụ đa dạng mục đích từ bổ sung vốn lưu động, đến đầu tư tài sản cố định, nhà xưởng, máy móc, thiết bị…, gói tín dụng là giải pháp tài chính hiệu quả và thiết thực, tạo đà phát triển cho các Nhà phân phối, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Theo đó trong giai đoạn này, BAC A BANK triển khai đồng bộ gói chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Nhà phân phối mua hàng của THFC. Khách hàng khi vay vốn có tài sản thế chấp sẽ được nâng tỷ lệ cho vay lên đến 90% giá trị tài sản và được hưởng mức lãi suất ưu đãi, chỉ từ 6,2%/năm. Với Khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện của BAC A BANK có thể vay tới 03 tỷ đồng mà không cần tài sản thế chấp với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, một loạt các dịch vụ khác sẽ được miễn, giảm phí nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho Khách hàng, bao gồm: Miễn phí hoàn toàn dịch vụ tài khoản, chuyển tiền trong nước, ngân quỹ và dịch vụ ngân hàng điện tử; giảm 30% phí bảo lãnh cho mọi đối tượng.