Sống

Bất ngờ phát hiện vợ ông Phạm Nhật Vượng sở hữu điểm chung thú vị với nữ hoàng mía đường

Nhật Linh 26/08/2023 - 08:30

Bà Huỳnh Bích Ngọc và bà Phạm Thu Hương đều có số chủ đạo là 9 theo thần số học.

Thần số học (Numerology) là một chuyên ngành nghiên cứu về những biểu tượng, ý nghĩa của các con số và tác động của chúng đối với đời sống con người. Để hoàn toàn đúng với đúng với trường phái của Pythagoras thì chuyên ngành này gọi là Nhân số học.

Nhân số học như một cách để đọc vị các con số, giải mã những sóng rung của con số ảnh hưởng đến từng cá thể con người trong đời sống này. Khi có tên và ngày sinh của một người, ta sẽ dùng cách tính trong thần số học để tính ra các con số mang một kết quả, ý nghĩa, đặc điểm tính cách, sức mạnh và số phận của người đó.

Những con số có thể được xem là tấm gương phản chiếu cả quãng đời người và là tín hiệu mà vũ trụ mang tới ý nghĩa cho từng cá nhân.

Theo thông tin công bố, bà Phạm Thu Hương có ngày sinh là 14/06/1969 do đó tổng cộng các con số trong ngày sinh là 36 nên số chủ đạo là 9. Bà Huỳnh Bích Ngọc có ngày sinh là 02/07/1962. Tổng con số ngày sinh là 27, nên số chủ đạo cũng là 9.

Bất ngờ phát hiện vợ ông Phạm Nhật Vượng sở hữu điểm chung thú vị với nữ hoàng mía đường

Có hoài bão, có trách nhiệm, có lý tưởng là ba giá trị nổi bật trong cuộc đời của người số 9, nhưng trên hết trách nhiệm với bản thân. Trung thực là phẩm chất tự nhiên của họ, đến mức họ mặc định ai cũng sở hữu đức tính này như mình.

Thần số học số 9 còn là hiện thân của người lắng nghe, biết đồng cảm và cởi mở trong cuộc sống. Nhiệm vụ của người mang số chủ đạo là số 9 là trở thành người chính trực, trên con đường theo đuổi sự sáng tạo và cống hiến. Mục đích cuộc sống của số 9 là sống với các tiêu chuẩn cao của sự chính trực, sắp xếp cuộc sống song song giữa trí tuệ và trái tim, truyền cảm hứng cho mọi người.

Số 9 trải qua nhiều khó khăn, điều đó khiến họ trở nên khôn ngoan, mạnh mẽ và ý thức hơn trong cuộc sống, cũng như công việc. Vì thế mà người thuộc số chủ đạo 9 trong thần số học là người hiểu khó khăn của người khác, và họ sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ mọi người để tạo ra giá trị.

Bất ngờ phát hiện vợ ông Phạm Nhật Vượng sở hữu điểm chung thú vị với nữ hoàng mía đường

Thống kê con số chủ đạo của top 100 người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam cho ta thấy, số tỷ phú có số chủ đạo 9 trong ngày sinh chiếm số lượng lớn nhất với khoảng 15%. Phó chủ tịch Vingroup đồng thời là phu nhân tỷ phú Phạm Nhật Vương- bà Phạm Thu Hương và nữ hoàng ngành mía đường Huỳnh Bích Ngọc là 2 trong số những tỷ phú có số chủ đạo 9.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiết lộ cám dỗ lớn nhất cuộc đời và lý do không thích chơi golf, đam mê môn tốc độ

Bệnh viện tư nhân của ông Phạm Nhật Vượng vừa tạo bước tiến cho ngành Y: Lần đầu Việt Nam điều trị ung thư thành công cho bé gái 4 tuổi nhờ 1 công nghệ

Tiết lộ điểm chung giữa tỷ phú Phạm Nhật Vượng và "người đàn bà sữa" Thái Hương ai cũng dễ dàng làm theo

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bat-ngo-phat-hien-vo-ong-pham-nhat-vuong-so-huu-diem-chung-thu-vi-voi-nu-hoang-mia-duong-197705.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bất ngờ phát hiện vợ ông Phạm Nhật Vượng sở hữu điểm chung thú vị với nữ hoàng mía đường
POWERED BY ONECMS & INTECH