Binance ra mắt dịch vụ trao đổi tiền điện tử công cộng ở Thái Lan

17-01-2024 05:37|Hạ Thảo

Một liên doanh giữa Binance và công ty con của Tập đoàn năng lượng Gulf Energy sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ giao dịch tài sản tiền điện tử tại Thái Lan.

binance zapustila publichnyy ser.jpg
Binance chính thức ra mắt nền tảng giao dịch tài sản tiền điện tử tại Thái Lan.

Gulf Binance, một liên doanh giữa Binance Capital Management và công ty con của Tập đoàn năng lượng khổng lồ Gulf Energy (Thái Lan), tuyên bố sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ giao dịch, trao đổi tài sản tiền điện tử tại quốc gia này. 

Theo thông tin được công bố, Gulf Binance đã hoàn tất toàn bộ các thủ tục cấp phép với Bộ Tài chính Thái Lan và đã bắt đầu vận hành đầy đủ nền tảng môi giới, trao đổi tiền điện tử có tên Binance TH.  

Nền tảng này đã tạo ra một sổ cái dành riêng cho các cặp giao dịch bằng đồng baht Thái (THB) và có khả năng tích hợp liền mạch với hệ thống ngân hàng quốc gia để gửi và rút tài sản. 

Theo các chuyên gia, việc ra mắt Binance TH tại Thái Lan có thể dẫn đến việc cơ cấu lại thị trường tiền điện tử tại quốc gia này, dẫn đến sự cạnh tranh quyết liệt với sàn giao dịch Bitkub, nền tảng thống trị đang sở hữu khoảng 77% thị phần tài sản kỹ thuật số, với khối lượng giao dịch trung bình hằng ngày là 30 triệu USD. 

Trước đó, công ty năng lượng Gulf Energy của Thái Lan cũng đã đầu tư vào sàn giao dịch tiền điện tử Binance tại Mỹ, nỗ lực thâm nhập thị trường tiền kỹ thuật số tại đây.

(theo Bits)

Binance “bắt tay” tỷ phú Thái Lan chuẩn bị ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử mới

Ông lớn năng lượng Thái Lan muốn xây trung tâm điện khí LNG 100ha tại Nam Định

Quốc gia Đông Nam Á đầu tiên cấp giấy phép cho sàn giao dịch tiền số Binance

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/binance-ra-mat-dich-vu-trao-doi-tien-dien-tu-cong-cong-o-thai-lan-2240308.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Binance ra mắt dịch vụ trao đổi tiền điện tử công cộng ở Thái Lan
POWERED BY ONECMS & INTECH