Doanh nghiệp

Bùng nổ màn song kiếm hợp bích Vinfast và 'Tiệm tạp hóa PewPew': Mang xe máy điện lên sóng livestream TikTok

Linh Chi 12/12/2023 - 20:40

Lần đầu tiên, một cửa hàng xe máy điện VinFast kết hợp cùng streamer PewPew đem xe máy điện lên Tik Tok.

TikTok là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển nhanh nhất, với hơn 1,53 tỷ người dùng trên toàn thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Ứng dụng này liên tục bổ sung các tính năng mới để giữ chân người dùng quan tâm và tương tác.

Nhờ sự thấu hiểu lợi ích thương mại mà nền tảng mang lại, Tiktokshop ra đời với sứ mệnh mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp marketing và bán hàng trên TikTok. Tiktok cũng là một trong các nền tảng livestream được ưa chuộng nhất ở Việt Nam.

Nhiều thương hiệu đang chọn Tiktokshop để quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm của mình đến đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Bùng nổ màn song kiếm hợp bích Vinfast và 'Tiệm tạp hóa PewPew': Mang xe máy điện lên sóng livestream Tiktok
Ảnh minh họa

Mới đây, một cửa hàng xe máy điện Vinfast lần đầu tiên hợp tác cùng streamer PewPew bán xe máy điện trực tuyến qua phương thức livestream trong đại tiệc sales 12/12/2023. Toàn bộ 6 mẫu xe máy điện nằm trong hệ sinh thái di chuyển thuần điện được lên sóng.

Cách lên hình cũng rất ấn tượng khi trong những buổi phát trực tiếp, người bán giới thiệu xe máy trong nhiều tình huống khác nhau, thảo luận về thông số kỹ thuật, trả lời câu hỏi trực tiếp từ người xem và đưa ra các ưu đãi hoặc khuyến mãi độc quyền.

>> Diễn đàn thương mại COP28: VinFast cam kết thúc đẩy kinh tế không phát thải

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Vingroup chưa từng chậm ngân hàng 1 đồng lãi gốc nào, việc nghi ngờ năng lực hay dòng tiền của Vinfast là không có cơ sở

Niềm vui nhân đôi cổ đông Vingroup (VIC): Lãi sau thuế tăng gấp đôi, doanh số ô tô điện tăng 444%

Ngoài xe điện, VinFast sắp bán một mặt hàng đặc biệt, tiềm năng thị trường hàng tỷ USD

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bung-no-man-song-kiem-hop-bich-vinfast-va-tiem-tap-hoa-pewpew-mang-xe-may-dien-len-song-livestream-tiktok-215238.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bùng nổ màn song kiếm hợp bích Vinfast và 'Tiệm tạp hóa PewPew': Mang xe máy điện lên sóng livestream TikTok
POWERED BY ONECMS & INTECH