Cách làm mới phòng khách không tốn nhiều chi phí

04-04-2022 01:22|Diễm Châu

Bạn không có nhiều chi phí cho việc “F5” lại không gian phòng khách của gia đình. Đừng lo, chỉ với một vài thao tác đơn giản dưới đây, phòng khách của gia đình bạn sẽ khác lạ trông thấy.

Hoán đổi vị trí đồ nội thất

Không có nhiều chi phí để mua những món đồ nội thất mới cho phòng khách, bạn hãy làm mới không gian này bằng cách thực hiện một thao tác đơn giản là hoán đổi lại vị trí những món đồ hiện có.

Điểm nhấn của phòng khách thường là tivi, ghế sofa, bàn trà… Vì vậy, hãy bắt đầu vào đó và đổi nó sang vị trí khác. Như vậy, bạn có thể thay đổi góc nhìn của mình về không gian phòng.

Bạn cũng nên loại bỏ bớt những vật dụng không còn dùng đến để giúp không gian phòng khách có thêm diện tích sinh hoạt và gọn gàng hơn.

Cải tạo lại các món đồ sẵn có

Việc làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí dành cho việc sửa chữa và cũng là phù hợp với tình hình tài chính của bạn. Ngoài ra, cải tạo lại các món đồ sẵn có cũng là cách bạn thể hiện trách nhiệm với môi trường sống.

Hãy bắt đầu từ những món đồ nhỏ và đơn giản như: Thay vải bọc cho ghế sofa, làm một lọ hoa handmade, thiết kế ghế ngồi từ những thanh sắt không dùng đến…

Đổi màu sơn tường phòng khách

Chọn màu sơn mới là cách thay đổi diện mạo phòng khách đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất. Màu sắc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của bạn khi bước vào bất cứ không gian nào.

Phòng khách sẽ trở nên sang trọng hơn nếu bạn sử dụng những tone màu đơn sắc. Những gam màu tương phản sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên độc đáo và mới mẻ hơn.

Tuy nhiên, trong quá trình tự sơn lại tường, bạn cần chú ý bảo quản khu vực sàn nhà. Tránh việc sơn chảy xuống, khó vệ sinh và làm mất thẩm mỹ của phòng khách.

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cach-lam-moi-phong-khach-khong-ton-nhieu-chi-phi-124241.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Cách làm mới phòng khách không tốn nhiều chi phí
POWERED BY ONECMS & INTECH