Cảnh giác lừa đảo khi mua vé phim "Đào, Phở và Piano" trên mạng

22-02-2024 17:16|Trọng Đạt

Theo Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, có tình trạng khán giả bị lừa khi mua lại vé phim "Đào, Phở và Piano" tại các hội nhóm trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, bộ phim Đào, Phở và Piano đang được quan tâm. Nhu cầu của người xem đã gây nên tình trạng tê liệt đối với hệ thống bán vé của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (NCC).

Đào, Phở và Piano là bộ phim do NSƯT Phi Tiến Sơn viết kịch bản, đạo diễn. Phim lấy bối cảnh trận chiến anh dũng suốt 60 ngày đêm của quân dân Thủ đô cuối năm 1946, mở đầu cuộc kháng chiến chống Pháp của dân tộc. 

Câu chuyện của những nhân vật chính trong phim đã phản ánh nét hào hoa, thanh lịch của người Hà Nội, đồng thời truyền đi thông điệp về lòng yêu nước, từ đó, tạo nên nhiều xúc cảm cho người xem. Đó cũng là lý do khiến bộ phim Đào, Phở và Piano trở thành một hiện tượng trên các nền tảng mạng xã hội.  

dao pho va piano.jpg
Doãn Quốc Đam - nam diễn viên chính trong bộ phim "Đào, Phở và Piano".

Theo ghi nhận của PV, đến chiều ngày 22/2, hệ thống bán vé online của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia vẫn đang gặp sự cố, không thể truy cập. 

>> 5 cách ứng dụng AI hữu ích có thể bạn chưa từng nghĩ tới

Cụ thể, khi vào trang web của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, thông tin trả về cho biết: “Hiện số lượng khách hàng đang truy cập quá lớn, Website tạm thời không truy cập được”.

dao pho va piano 2.jpg
Website của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia hiện vẫn trong tình trạng quá tải.

Bên cạnh việc website quá tải, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia cho hay, có tình trạng nhiều khán giả bị lừa khi mua lại vé phim Đào, Phở và Piano tại các hội nhóm trên mạng xã hội. 

Theo Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, đơn vị này chỉ giải quyết cho những trường hợp khán giả mua vé thành công, nhận được tin nhắn có mã vé kèm giao dịch trừ tiền từ ngân hàng. Trung tâm Chiếu phim Quốc gia khuyến nghị khán giả không mua vé của đơn vị này được người khác bán lại trên Internet nhằm tránh trở thành nạn nhân của những vụ lừa đảo. 

Để giải quyết nhu cầu của khán giả đối với bộ phim Đào, Phở và Piano, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đã liên tục tăng suất chiếu, kéo dài thời gian chiếu phim. 

Do website vẫn bị tê liệt, vé xem bộ phim này chỉ được bán trực tiếp tại quầy, ứng dụng NCC của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia hoặc trên mục “vé xem phim” của các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử.

>> Thung lũng Silicon gợi nhớ về quá khứ với cuộc đua công nghệ quân sự mới

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Cảnh báo lừa đảo đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 để chiếm đoạt tiền

Nhận hối lộ, tiếp tay cho hoạt động phân lô bán nền đất rừng, nguyên Chủ tịch một xã tại Kiên Giang bị giữ khẩn cấp

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/canh-giac-lua-dao-khi-mua-ve-phim-dao-pho-va-piano-tren-mang-2251953.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cảnh giác lừa đảo khi mua vé phim "Đào, Phở và Piano" trên mạng
POWERED BY ONECMS & INTECH