Cập nhật MacOS 12.3: Thêm tính năng điều khiển đa năng và âm thanh vòm

15-03-2022 21:30|La La

Người dùng Apple hiện có thể làm việc liền mạch giữa Mac và iPad.

Sau một thời gian thử nghiệm, các tính năng Điều khiển Đa năng và âm thanh vòm hiện có sẵn cho tất cả người dùng Mac thông qua bản cập nhật MacOS 12.3 mới. Tuy nhiên, tính năng Universal Control vẫn được đánh dấu là phiên bản beta, có nghĩa là người dùng có thể gặp sự cố khi cố gắng di chuyển liên tục các cửa sổ giữa iPad OS và MacOS.

Universal Control, được công bố lần đầu tiên tại WWDC vào tháng 6 năm 2021, giúp các ứng dụng màn hình kép chạy liền mạch giữa các thiết bị. Điều này có nghĩa là người dùng có thể di chuyển hình minh họa từ iPad sang máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn Mac chỉ với một thao tác kéo chuột. 

Cùng với Universal Control, Apple đã ra mắt tính năng âm thanh vòm cho AirPods. Được công bố tại Sự kiện Unleashed tháng 10 năm ngoái, nó mang đến âm thanh 360 độ cho các cuộc gọi điện video, phim và nhạc. Dolby Atmos là công nghệ âm thanh hỗ trợ Spatial Audio cho Apple Music và phát trực tuyến phim. Âm thanh vòm yêu cầu máy Mac được trang bị M1 và chỉ giới hạn ở AirPods thế hệ thứ ba, AirPods Pro và AirPods Max.

Để tải xuống MacOS 12.3, người dùng có thể nhấp vào biểu tượng Apple, cuộn xuống Tùy chọn hệ thống và sau đó đến Cập nhật phần mềm.

Kiểu tập thể dục giúp kéo dài 15-20 năm tuổi thọ nhưng mắc 3 dấu hiệu này là biểu hiện đoản thọ, cần cảnh giác

Chủ tịch Tập đoàn Cen Land (CRE) nói gì về hai dự án Louis City Hoàng Mai và Hoa Tiên Paradise đang gặp vướng mắc?

Thói quen sinh hoạt nhiều người mắc phải đang âm thầm ‘rút ngắn tuổi thọ’ từng ngày, đặc biệt nhóm người sau 50 tuổi cần chú ý

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cap-nhat-macos-123-them-tinh-nang-dieu-khien-da-nang-va-am-thanh-vom-123472.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cập nhật MacOS 12.3: Thêm tính năng điều khiển đa năng và âm thanh vòm
POWERED BY ONECMS & INTECH