Casumina (CSM) lên tiếng về vụ việc lãnh đạo bị bắt

30-05-2024 23:42|Nhật Hà

Casumina (CSM) sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ các vấn đề về điều tra, sẽ có các biện pháp bảo vệ quyền lợi của công ty, khách hàng, đối tác và cổ đông.

CTCP Công nghiệp Cao su miền Nam (Casumina, HoSE: CSM) vừa có phản hồi chính thức về việc Cơ quan Cảnh sát Điều tra đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với lãnh đạo, nguyên lãnh đạo công ty.

Cụ thể, chiều ngày 29/5, Casumina đã nhận được quyết định của Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao về việc khởi tố bị can đối với Phạm Hồng Phú - Tổng Giám đốc CSM, Bùi Thế Chuyên - nguyên Chủ tịch HĐQT, Nguyễn Minh Thiện - Phó Tổng Giám đốc.

Cả 3 đối tượng bị bắt cùng về tội Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí, quy định tại Khoản 3 Điều 219 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Casumina cho biết công ty luôn sẵn sàng phối hợp với các bên liên quan nhằm hỗ trợ các vấn đề về điều tra, sẽ có các biện pháp theo quy định để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của công ty, của khách hàng, của các đối tác có liên quan và của các cổ đông.

CSM cũng khẳng định vẫn tiếp tục duy trì tập trung thực hiện nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, quyết tâm hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu năm 2024 đã được ĐHĐCĐ thông qua, theo đúng quy định của pháp luật.

Dưới áp lực từ việc lãnh đạo bị bắt, cổ phiếu CSM giảm sàn xuống mức 17.400 đồng/cp, tương ứng giảm 6,95% (kết thúc phiên giao dịch 30/5).

>> Thêm một doanh nghiệp cao su có Tổng Giám đốc và nguyên Chủ tịch bị khởi tố

Nhơn Trạch 2 (NT2) tự tin cạnh tranh với Nhơn Trạch 3 & 4 trên thị trường phát điện

Nhận tin dữ, cổ phiếu Dầu khí Nam Sông Hậu (PSH) giảm sàn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/casumina-csm-len-tieng-ve-vu-viec-lanh-dao-bi-bat-236871.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Casumina (CSM) lên tiếng về vụ việc lãnh đạo bị bắt
POWERED BY ONECMS & INTECH