"Cậu cả" đích tôn của gia tộc Sơn Kim Group: Tốt nghiệp ĐH danh tiếng thế giới, "máu" kinh doanh không thua kém bà nội, từng vướng tin đồn yêu Chi Pu

11-11-2023 09:40|Hải Yến

Sinh ra đã ở sẵn "vạch đích", "cậu cả" Sơn Kim Group thừa hưởng tài năng kinh doanh từ nhỏ, luôn tham gia các hoạt động kinh doanh quan trọng của gia đình.

Thừa hưởng "máu kinh doanh" của thế hệ trước

Nguyễn Hoàng Việt hay “Thiếu gia Hoàng Việt” sinh năm 1995, là con cả của chủ tịch Sơn Kim Group Nguyễn Hoàng Tuấn và là cháu nội của bà Nguyễn Thị Sơn, người đứng đầu gia tộc Sơn Kim. Hiện anh đang đảm nhận vai trò quan trọng trong công ty gia đình. Anh chàng đã có một quá trình học tập và làm việc đáng nể.

Nguyễn Hoàng Việt - thiếu gia Tập đoàn Sơn Kim.

Hoàng Việt từng là sinh viên của trường ĐH Boston, tại bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Trường ĐH này nổi tiếng là một trong những trường ĐH hàng đầu trên thế giới và có mức học phí cao ngất ngưởng lên đến 78.000$/năm. Việt đã tận dụng cơ hội học tập tại trường này để tích lũy kiến thức và kỹ năng quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh.

Sau khi tốt nghiệp, Hoàng Việt không chần chừ mà ngay lập tức tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình tại Massachusetts. Anh đã dần tiếp quản SEAEDI Corp (Công ty Cổ phần Đầu tư, Phát triển Giáo dục Đông Nam Á), do bà nội thành lập từ năm 2005. SEAEDI Corp là chủ đầu tư của Trường THCS – THPT Duy Tân và đã mở rộng chi nhánh và đầu tư phát triển SEAEDI LLC tại bang Massachusetts, Hoa Kỳ, nhằm cung cấp nơi ở và hỗ trợ kinh doanh xuất nhập khẩu cho sinh viên du học tại đây.

Thiếu gia Tập đoàn Sơn Kim có "máu kinh doanh" từ nhỏ.
Anh thường xuyên tham gia các hoạt động kinh doanh cùng gia đình sau khi học xong.

Được sinh ra trong một gia đình giàu có, anh chàng đã thừa hưởng niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ. Vì vậy, anh luôn chăm chỉ tham gia các hoạt động của tập đoàn gia đình và đóng góp tích cực cho công việc kinh doanh.

Nguyễn Hoàng Việt và bà nội - doanh nhân Nguyễn Thị Sơn.

Đáng chú ý, Hoàng Việt có trách nhiệm quản lý một mảng trong lĩnh vực giáo dục của tập đoàn gia đình. Với tầm nhìn chiến lược và kiến thức đúc kết từ trường ĐH Boston, anh đã đưa ra những quyết định quan trọng và tham gia quản lý các dự án giáo dục. Điều này chứng tỏ anh không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một nhà lãnh đạo tài ba trong lĩnh vực này.

Đời tư kín tiếng

Hoàng Việt có thành tích học tập “khủng”, tài kinh doanh đáng nể nhưng lại rất kín tiếng trước mạng xã hội và truyền thông, đặc biệt là cuộc sống đời tư. Trước anh luôn để chế độ riêng tư trên mọi nền tảng mạng xã hội. Gần đây anh mới thoải mái xuất hiện ở các sự kiện cũng như mạng xã hội.

Anh thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng liên quan đến việc kinh doanh lĩnh vực giáo dục của Sơn Kim Group mà anh đang đảm nhiệm.
3 thế hệ nhà Sơn Kim (Ông Nguyễn Hoàng Tuấn áo vest hàng dưới và Nguyễn Hoàng Việt áo vest hàng trên).

Từ năm 2020, vị thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ bắt đầu ở lại Việt Nam nhiều hơn vì ảnh hưởng của COVID-19.

Năm 2021, một tin đồn về mối quan hệ thân thiết giữa Hoàng Việt và nữ ca sĩ Chi Pu đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Các bức ảnh chia sẻ cho thấy hai người thường xuyên đi chung và tham gia các buổi tiệc của gia đình Hoàng Việt.

Anh cùng Chi Pu từng có tin đồn tình ái.

Người ta còn soi ra rằng căn hộ nơi Chi Pu đang sinh sống là một căn villa tại khu Serenity Sky Villas, một dự án thuộc sở hữu của tập đoàn Sơn Kim Group. Khu villa này được biết đến với giá trị cao, chỉ dành cho giới siêu giàu với giá từ 40-100 tỷ/căn.

Chi Pu thường xuyên xuất hiện cùng gia đình thiếu gia gia tộc nghìn tỷ.
Cô cùng ăn cơm với gia đình anh Việt.
Có tin đồn căn hộ Chi Pu sống thuộc Sơn Kim Group.

>> Bằng cấp quan trọng hay không: "Vua đào hầm" yêu cầu cấp dưới là Thạc sĩ, Tiến sĩ, sếp FPT khoe 29% cán bộ, quản lý, giám đốc trình độ Cao đẳng

Lai lịch 3 "bóng hồng" đài các, giỏi giang được yêu chiều bởi 3 thiếu gia nhà tỷ phú U80 Johnathan Hạnh Nguyễn

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của thiếu gia công ty thủy sản đình đám nhất nhì miền Tây, ly hôn ồn ào với vợ cũ là MC nổi tiếng

Loạt thiếu gia, thiên kim Việt Nam 'sinh ra từ vạch đích': Đều có học vấn cực khủng, nhận chuyển giao ghế nóng những cơ ngơi nghìn tỷ từ bố mẹ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cau-ca-dich-ton-cua-gia-toc-son-kim-group-tot-nghiep-dh-danh-tieng-the-gioi-mau-kinh-doanh-khong-thua-kem-ba-noi-tung-vuong-tin-don-voi-ty-ty-chi-pu-210066.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Cậu cả" đích tôn của gia tộc Sơn Kim Group: Tốt nghiệp ĐH danh tiếng thế giới, "máu" kinh doanh không thua kém bà nội, từng vướng tin đồn yêu Chi Pu
POWERED BY ONECMS & INTECH