Chàng thiếu gia gia tộc "phú tam đại" kết hôn với "thần tiên tỷ tỷ": Chú rể là thiên tài giới kinh doanh, siêu đám cưới 3 ngày đẹp như cổ tích

30-11-2023 08:28|Quỳnh Châu

Gia tộc của chàng thiếu gia này không chỉ đơn thuần giàu có mà còn có địa vị xã hội vô cùng cao.

Văn Vịnh San (Janice Man) sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Sau đó, cô chuyển hướng sang đóng phim và tham gia một số tác phẩm như Thục sơn chiến ký, Cửu châu hải thượng mục vân ký, Tình yêu vượt qua ngàn năm... Đầu 2019, cô nhận lời đóng vai "thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên Long Bát Bộ.

Chàng thiếu gia gia tộc

Cùng năm đó, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin Văn Vịnh San kết hôn cùng bạn trai lâu năm khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Lễ đính hôn của cả hai được tổ chức theo phong tục truyền thống. Điều đáng nói nhất lúc ấy chính là gia thế thuộc hàng "khủng" của chú rể.

Sự giàu có của Ngô Khải Nam có thể gói gọn đơn giản chính là: phú tam đại - nghĩa là giàu 3 đời. Gia tộc của Ngô Khải Nam không chỉ đơn thuần giàu có mà còn có địa vị xã hội vô cùng cao.

Ngô Khải Nam sinh năm 1984, sở hữu ngoại hình nổi bật không hề thua kém các tài tử Cbiz. Ông nội của anh là Ngô Hoa Tư, một nhân vật quyền lực trong giới chính trị Hong Kong (Trung Quốc). Cha của anh là ông Ngô Vệ Dân, người mở một chuỗi cửa hàng miễn thuế tại Hong Kong. Ước tính, tài sản của nhà họ Ngô khoảng 100 triệu HKD (hơn 12 triệu USD).

Chàng thiếu gia gia tộc

Bản thân Ngô Khải Nam cũng là nhân vật nổi tiếng tài giỏi trong đám con cháu thiếu gia. Anh du học tại New Zealand từ nhỏ, sau đó tốt nghiệp Học viện Kinh tế và Chính trị London. Hiện tại, anh đang giữ chức Tổng giám đốc tài chính đồng thời là cổ đông của Tập đoàn Hắc Thạch.

Từ năm 2016, Ngô Khải Nam cũng mở công ty riêng có tên là Tân Phong Thiên Vực, chủ yếu tập trung vào thị trường y tế. Bên cạnh đó, Ngô Khải Nam còn điều hành nhiều công ty khác nhau của gia đình. Năm 2021, anh được chọn là một trong 40 doanh nhân ưu tú toàn cầu của Fortune dưới 40 tuổi.

Văn Vịnh San bắt gặp hẹn hò với bạn trai Ngô Khải Nam vào tháng 7/2016. Truyền thông đưa tin Ngô Khải Nam rất yêu thương, chiều chuộng bạn gái. Anh vốn có ý định kết hôn và sinh con luôn. Thậm chí, anh đã mua một biệt thự song lập ở Beverly Hills (Hong Kong, Trung Quốc) để chuẩn bị cho việc kết hôn năm 2017. Tuy nhiên, do Văn Vịnh San vẫn mong muốn có thêm một vài năm phát triển sự nghiệp, Ngô Khải Nam ủng hộ quyết định của bạn gái.

Chàng thiếu gia gia tộc

Năm 2019, Văn Vịnh San tuyên bố đính hôn cùng hôn phu là chàng thiếu gia Ngô Khải Nam sau 5 năm hẹn hò, viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình hào môn như ngôn tình. Lễ đính hôn của cả hai được tổ chức theo phong tục truyền thống tại khách sạn siêu sang Peninsula Hong Kong vào tháng 9/2019.

Vào buổi sáng, cặp đôi thực hiện nghi thức truyền thống Trung Quốc. Cô dâu chú rể mặc trang phục truyền thống thêu chỉ vàng được đặt may riêng. Cô dâu dùng trang sức cao cấp từ Tiffany & Co. Đặc biệt nhất chính là đôi bông tai hồng ngọc trị giá 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng).

Chàng thiếu gia gia tộc

Cũng tại khách sạn Peninsula chiều hôm đó, cặp đôi tổ chức lễ tuyên thệ trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Không gian cưới được trang trí ngọt ngào với hoa hồng và cỏ lau. Văn Vịnh San diện chiếc váy cưới màu trắng trong loạt cưới xuân hè 2019 của Viktor & Rolf, đồng thời một lần nữa diện đôi giày cao gót màu nude của Christian Louboutin Follies Strassita được đặt làm riêng.

Hôn lễ chính được tổ chức tại Ý vào 1 tháng sau đó và kéo dài trong suốt 3 ngày. Lễ đường được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi. Đám cưới lãng mạn như cổ tích nhưng không quá ồn ào, tiệc tùng xa hoa của vợ chồng Văn Vịnh San gây được cảm tình với công chúng. QQ cho biết, có hơn 200 khách mời bao gồm người thân, bạn bè và đối tác đã bay sang Italia tham dự hôn lễ để chúc phúc cho cặp đôi. Doanh nhân Lương Cẩm Tùng - chồng của nữ vận động viên lặn nổi tiếng của Trung Quốc Phục Minh Hà đảm nhận vai trò chủ hôn trong đám cưới.

Chàng thiếu gia gia tộc

Tại lễ cưới, cô dâu lựa chọn trang phục cưới cầu kỳ và tỉ mỉ. Trong suốt 3 ngày diễn ra đám cưới, cô dâu đã thay 10 bộ váy cưới khác nhau. Chiếc váy cưới chính của thương hiệu Paolo Sebastian của Úc có giá khoảng 650.000 USD (gần 15 tỷ đồng), chiếc váy dài 10m được đính pha lê, trông lộng lẫy không khác gì một nàng công chúa.

Chàng thiếu gia gia tộc

Toàn bộ diện mạo của Văn Vịnh San ngày hôm đó thật tinh tế và lộng lẫy từ đầu đến chân. Cô đã đội một chiếc vương miện sapphire Montana nạm kim cương của Tiffany & Co. và đi đôi giày nạm pha lê của Chrístian Louboutin trong giờ khắc bước vào lễ đường.

Chàng thiếu gia gia tộc

Khi màn đêm buông xuống, cô dâu khoác lên mình chiếc váy dạ hội thuộc bộ sưu tập haute couture thu đông 2018/19 của Georges Hobeika. Chiếc váy có đính pha lê thêu tay, sequin, ngọc trai vàng và bạc cùng váy lụa viền lông vũ, tốn 200 giờ thực hiện và trị giá khoảng 780.000 USD (18 tỷ đồng). Thiết kế hở lưng lớn khiến Janice Man trông gợi cảm và quyến rũ, đồng thời đường cắt của chiếc váy này ngắn phía trước và dài phía sau cũng rất đặc biệt.

Chàng thiếu gia gia tộc

Sau 5 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của Văn Vịnh San và Ngô Khải Nam vẫn đong đầy hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc của mình nhưng Ngô Khải Nam luôn cố gắng có mặt để đón đưa bà xã, thậm chí hộ tống cô đi công tác. Có nhiều hôm Văn Vịnh San tan làm muộn đều đã thấy chồng mình đứng chờ khiến mọi người thấy vô cùng ấm áp. Ngô Khải Nam cũng thường xuyên xuất hiện ở phim trường, mang đồ ăn đến cho bà xã, ở sân bay thì lặng im đứng 1 bên chờ Văn Vịnh San trò chuyện với fan hâm mộ.

Về chuyện có con, Ngô Khải Nam cho biết sẵn sàng chờ đợi sau khi Văn Vịnh San tập trung cho việc phát triển sự nghiệp. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Văn Vịnh San và Ngô Khải Nam trở thành câu chuyện tình yêu đẹp của showbiz. Khiến người ta tin rằng giữa showbiz thật giả lẫn lộn luôn có những tình yêu chân thành.

>> 4 thiếu gia tài giỏi nhà tỷ phú U80 Johnathan Hạnh Nguyễn: Đều kế nhiệm mảng kinh doanh nghìn tỷ, gây dựng đủ "nghề tay phải, tay trái"

Choáng với chốn nghỉ dưỡng 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: Được fan tặng từ viên gạch tới loạt đồ quý hiếm đắt đỏ

"Dâu hào môn" Linh Rin sinh con đầu lòng, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đón thêm cháu nội

Cuộc sống vị tỷ phú U80 Việt kiều hậu tuyên bố vỡ nợ: tung ảnh rạng rỡ bên nàng hậu đình đám, vẫn rất “sang chảnh”

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chang-thieu-gia-gia-toc-phu-tam-dai-ket-hon-voi-than-tien-ty-ty-chu-re-la-thien-tai-gioi-kinh-doanh-sieu-dam-cuoi-3-ngay-dep-nhu-co-tich-213250.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chàng thiếu gia gia tộc "phú tam đại" kết hôn với "thần tiên tỷ tỷ": Chú rể là thiên tài giới kinh doanh, siêu đám cưới 3 ngày đẹp như cổ tích
POWERED BY ONECMS & INTECH