Không gian sống

Choáng với biệt phủ triệu USD của 'đại gia trại lợn' có trực thăng, du thuyền, công viên đi mỏi chân cũng chưa hết đất

Ngọc Trà 09/09/2024 14:30

Sau những lần buôn bán thăng trầm, đại gia này đang mở rộng kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và sở hữu dinh thự nhiều người mơ ước.

Căn biệt thự của "đại gia trại lợn" khiến nhiều người trầm trồ bởi khuôn viên rộng hàng nghìn mét vuông, bên trong có mô hình trực thăng, du thuyền, và nhiều chi tiết mạ vàng.

Được biết, chủ nhân của căn biệt phủ này là của anh Nguyễn Văn Chiến (SN 1977), ngụ tại thôn Ô Mễ, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) được người dân địa phương gọi với cái tên “đại gia trại lợn” với nghề buôn bán lợn.

Empty
Empty

Mô hình trực thăng và du thuyền cực lớn trong ngôi nhà. Ảnh internet

Đại gia này đi lên từ bàn tay trắng. Học hết lớp 6, anh Chiến bỏ học theo mẹ bán thịt lợn. Hai năm sau khi theo mẹ bán thịt lợn ngoài chợ, anh Chiến theo nghề mổ lợn. Về sau, anh chuyển sang buôn lợn.

>> Đầu tàu kinh tế Việt Nam thu về gần 3.000 tỷ đồng doanh thu du lịch trong dịp lễ Quốc khánh 2/9

Sau những lần buôn bán thăng trầm, hiện tại anh Chiến tiếp tục mở rộng kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho gần 100 công nhân. Vị đại gia "buôn lợn" này còn xây dựng và mở miễn phí công viên Ô Mễ (xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) để người dân nơi đây đến vui chơi.

Khuôn viên của biệt thự gia đình anh ở rộng 10.000m2, sừng sững với hàng rào kiên cố, được chạm trổ cầu kỳ đến từ chi tiết nổi bật giữa làng quê Tứ Kỳ. Trong biệt thự, nhiều nội thất còn được mạ vàng lấp lánh.

Empty
Empty

Đại gia xây công viên mở cửa miễn phí cho người dân vui chơi. Ảnh internet

Từ ngoài vào có thể thấy chiếc cổng bằng đá uy nghiêm, bề thế, thiết kế theo mô phỏng cổng làng, đình cổ với hoa văn chạm trổ vô cùng tinh xảo. Tiến vào bên trong là khuôn viên sân vườn với hàng cây xanh mát cùng với những phiến đá lớn được chạm khắc cầu kỳ.

Trên phần đất này, anh Chiến đã xây dựng một số hạng mục công trình như nhà để xe, mô hình tháp Eiffel, hòn non bộ... với tổng diện tích xây dựng 2.000m2. Trong khuôn viên của biệt thự còn có mô hình trực thăng, du thuyền vô cùng hoành tráng.

Empty

Hàng chục siêu xe mạ vàng đặt trong khuôn viên dinh thự. Ảnh internet

Ngoài ra, đại gia này còn có 30 chiếc siêu xe dát vàng đậu trong khuôn viên dinh thự. Dàn siêu xe này đã từng "gây bão" khắp mạng xã hội trong bữa tiệc kỷ niệm 15 năm ngày cưới của đại gia cách đây không lâu. Anh Chiến vẫn thường sử dụng những chiếc “xế khủng” này làm phương tiện đi lại, mỗi ngày thay một chiếc và đương nhiên luôn có tài xế riêng và người chăm chút cho từng chiếc xe.

Ngoài căn biệt thự, đại gia này còn xây riêng khu vực thờ cúng của gia đình nằm tách biệt trong khuôn viên dinh thự, được thiết kế theo phong cách nhà gỗ, sập gụ tủ chè mang đậm nét văn hóa Bắc Bộ ngày xưa.

4-9-11_660147ecedf04

Không gian thờ cúng rộng bằng một ngôi nhà, trị giá hàng tỷ đồng. Ảnh internet

Khu vực bên trong phòng thờ là những cột gỗ nguyên khối thể hiện sự cổ kính, trang nghiêm của không gian nơi đây. Bộ sập gụ tủ chè được khảm trai với hoa văn mềm mại, cho thấy lòng thành kính cũng như sự chỉn chu của gia chủ. Ước tính, gia đình anh Chiến đầu tư tới vài tỷ đồng cho khuôn viên thờ cúng này.

>> Dự án công viên linh vật tại thành phố đáng sống nhất thế giới tại Việt Nam gần hết năm rồng vẫn chưa thấy 'rục rịch'

Căn biệt thự nằm trên khu đất 1.000m2 ‘độc nhất vô nhị’ giữa lòng Đà Lạt được làm hoàn toàn từ gỗ thông nguyên khối

Bị đẩy giá lên gần 200 triệu/m2 ngang ngửa biệt thự, liền kề: Chung cư bình dân đang dần bị 'khai tử'

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/choang-voi-biet-phu-trieu-usd-cua-dai-gia-trai-lon-co-truc-thang-du-thuyen-cong-vien-di-moi-chan-cung-chua-het-dat-d132449.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Choáng với biệt phủ triệu USD của 'đại gia trại lợn' có trực thăng, du thuyền, công viên đi mỏi chân cũng chưa hết đất
POWERED BY ONECMS & INTECH