Sống

Chuyên gia phun xăm diện tướng Lê Huỳnh Anh Vy chia sẻ góc nhìn khoa học về năng lượng khi thẩm mỹ

Ngọc Long 25/08/2023 - 15:04

Trong lớp học CHIA SẺ KỸ THUẬT TRONG PHUN XĂM HCM - LỚP HAIRSTROKE SIÊU THỰC, Anh Vy đã mang đến những khoảnh khắc “khác biệt" với các học viên bằng định nghĩa diện tướng cũng như cách vận dụng chúng tạo nên tuyệt tác mang nét đẹp riêng của từng người.

Mọi người thường nghe đến nhân tướng nhưng khái niệm diện tướng phong thuỷ còn rất mới mẻ. “Tại sao phải gọi là diện tướng thay vì nhân tướng?” là câu hỏi được đặt ra bởi Chuyên gia phun xăm diện tướng phong thuỷ Lê Huỳnh Anh Vy. Trong lớp học CHIA SẺ KỸ THUẬT TRONG PHUN XĂM HCM - LỚP HAIRSTROKE SIÊU THỰC, Anh Vy đã mang đến những khoảnh khắc “khác biệt" với các học viên bằng định nghĩa diện tướng cũng như cách vận dụng chúng tạo nên tuyệt tác mang nét đẹp riêng của từng người.

Chân mày diện tướng tạo nên vẻ đẹp hài hoà riêng

Buổi học chuyên đề diện tướng tại Lớp học Phun Xăm HCM - Hairstrokes siêu thực mở ra một khái niệm mới về diện tướng. Kỳ thật, diện tướng là khái niệm đã có từ ngàn xưa. Diện tướng ​​ý nói đến chỉ tướng mặt, hay tướng mạo, đó chính là ngũ quan bao gồm tai, mắt, mũi, miệng, lông mày. Chia sẻ bởi Anh Vy: “Diện tướng trong phun xăm thẩm mỹ còn bao hàm cả việc khai thác các điểm nhấn trên gương mặt cũng như khắc phục những khiếm khuyết vốn có để có ngũ quan hài hòa”.

ioy.jpg
Học viên tiếp cận với khái niệm khoa học diện tướng phong thuỷ

Trong lớp học này, Anh Vy muốn mang đến cho các bạn học viên cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết nhất cách ứng dụng diện tướng vào phun xăm thẩm mỹ. Ví như khách chân mày chênh lệch sẽ không tốt ra sao và hướng cải thiện đẹp nhất sẽ triển khai dáng chân mày thế nào, sắp xếp sợi ra sao”.

Chân mày diện tướng chính là năng lượng hài hoà từng khuôn mặt theo ngũ hành

Gương mặt thuộc HÀNH MỘC, tổng thể khuôn mặt có dáng thuôn dài và mảnh mai. Dáng lông mày cần cong nhẹ có độ vươn sợi, kết cấu sợi cần nhiều sợi chính phụ để kích hoạt năng lượng vốn có của Mộc đó là sự phát triển, thích nghi vươn lên và gia tăng tài lộc.

Gương mặt thuộc HÀNH HỎA, Gương mặt sắc nét, nhọn và gần như hình tam giác. Dáng lông mày cần có đỉnh vừa, cong phần eo ôm khung xương để tôn lên ánh mắt. Đặc điểm Hành Hỏa là sự thu hút và lôi cuốn.

Gương mặt thuộc HÀNH THỔ, bề ngoài cứng cáp và vuông vức, xương to và lộ góc cạnh. Dáng lông mày cần có đỉnh cong cao để giúp gương mặt thon và hài hòa. Tránh dáng ngang sẽ làm gương mặt to bè, tăng khả năng chần chừ và thói quen trì hoãn của Thổ

Gương mặt thuộc HÀNH KIM, Cằm rộng – càng về đuôi càng to nhỏ lại nhưng không nhọn, mặt hơi tròn và có hình oval. Dáng mày cong nhẹ có đuôi bay bỏng sẽ làm tăng thần thái cho ánh nhìn, kết cấu sợi vuốt theo chiều khung xương sẽ tăng tính quyết đoán của bản thân hành Kim, 1 người quản lí cần đầu lạnh và thẳng thắng.

Gương mặt thuộc HÀNH THỦY. Mặt tròn mập mạp, Có nước da tối hoặc đen. Dáng mày cần cong nhẹ, xếp sợi cần rậm hơn, màu đậm nâu đen tránh làm màu quá nhạt. Hành Thủy đa phần người thích kinh doanh nên lông mày cần rõ dáng sẽ thu hút đối tác và quý nhân hỗ trợ.

Vì mỗi người có một diện tướng khác nhau nên việc căn chỉnh dáng mày, các sợi trong phun xăm thẩm mỹ cho từng khách hàng sẽ tạo nên nét đẹp hài hoà tự nhiên nhất. Với nguyên tắc gìn giữ chất riêng và cải thiện những điều chưa tốt, buổi học chuyên sâu về phun xăm diện tướng phong thuỷ định hướng cho học viên có thể chỉnh sửa trên nhiều trường hợp.

Theo quan sát của chính chuyên gia, đa số những học viên đến với lớp đã có cho mình thành công nhất định trong quá trình làm nghề, tuy nhiên vẫn còn một số chưa có cơ hội tiếp cận với diện tướng phong thuỷ một cách khoa học. Đây chính là cơ hội để Anh Vy giúp các bạn hoàn thiện kỹ năng cùng kiến thức diện tướng toàn diện nhất.

ht.jpg
Chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy cùng các đồng nghiệp khác tại lớp học

Buổi học phun xăm diện tướng phong thuỷ với những khác biệt

Lớp học diện tướng phong thuỷ cùng chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy rất khác so với những lớp phun xăm thông thường khi không thấy những e ngại, rào cản phân tầng giữa “thầy" và “trò". Anh Vy đã xuất sắc trong việc tạo nên bầu không khí chia sẻ thay vì đến và chỉ học rồi rời đi như cách mọi người thường nghĩ.

uuuuuu.jpg
Lông mày diện tướng theo khung xương từng người

Học viên vỡ oà với những kiến thức mà chuyên gia Anh Vy mang đến về phun xăm phong thuỷ diện tướng dễ áp dụng trong thẩm mỹ. Mọi người được học và ôn lại kiến thức chuyên môn về sợi, tiếp nhận những kinh nghiệm làm sợi mới với cách tiếp cận dễ hiểu và đơn giản hoá hơn. Không những thế, trong buổi học, các bạn còn được đích thân Anh Vy chỉnh sửa lực tay thế nào cho đúng và cách khắc phục những lỗi sai hiệu quả nhất.

Nhưng “khác biệt" nhất chính là sự kết nối mà chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy đã tạo ra trong buổi học về phun xăm diện tướng phong thuỷ. “Một buổi học thân tình nhất từ trước tới giờ em từng tham gia. Thầy Anh Vy chia sẻ rất nhiều về năng lượng diện tướng theo hướng khoa học cũng như hướng dẫn học viên cực kỳ tận tình. Không phải theo kiểu thầy chỉ nói và học viên lắng nghe, lớp học lúc nào cũng thoải mái, mọi người trao đổi với nhau nên rất vui nhờ vậy về nhà là em nhớ hết tất cả kiến thức luôn, từ diện tướng tới kỹ thuật sợi. Cảm ơn thầy Anh Vy rất nhiều".

thr.jpg
Lớp học với thật nhiều sự “khác biệt"

“Học 2 buổi mà kiến thức cùng kỹ năng được nâng cấp rất nhiều. Thích nhất cách chuyên gia Anh Vy chia sẻ, không màu mè phô trương mà dễ hiểu vô cùng. Lớp học vui vẻ nữa, nhờ vậy mà mọi người không hề căng thẳng hay buồn ngủ gì hết. Rất thích học với chuyên gia Anh Vy nha". Một học viên khác chia sẻ.

Còn với Anh Vy, anh chia sẻ trải nghiệm các lớp học vừa qua là động lực giúp anh tiếp tục trau dồi sâu về chuyên môn để kết hợp hài hoà giữa văn hoá truyền thống Phương Đông và kỹ thuật phun xăm hiện đại Châu Âu. Từ đó truyền đạt kiến thức và kỹ năng áp dụng diện tướng theo hướng khoa học vào nghề làm đẹp của mình và để phát triển cộng đồng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Anh Vy tự tin rằng những học viên của mình đã có một nền tảng đúng chuẩn để tạo nên các dịch vụ làm đẹp đúng diện tướng cho từng khách hàng.

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chuyen-gia-phun-xam-dien-tuong-le-huynh-anh-vy-chia-se-goc-nhin-khoa-hoc-ve-nang-luong-khi-tham-my-198131.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chuyên gia phun xăm diện tướng Lê Huỳnh Anh Vy chia sẻ góc nhìn khoa học về năng lượng khi thẩm mỹ
POWERED BY ONECMS & INTECH