Coteccons làm nhà thầu chính siêu Dự án Charm Resort Hồ Tràm 2 tỷ USD

16-04-2022 07:56|Mai Chi

Coteccons vừa được giao làm nhà thầu chính, đảm trách các hạng mục quan trọng tại phân kỳ đầu tiên của Dự án Charm Resort Hồ Tràm rộng 50ha, tổng mức đầu tư 2 tỷ USD.

Charm Resort Hồ Tràm hiện đang là siêu dự án lớn nhất ở bãi biển Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) với quy mô 50ha, chiếm tới 13% quỹ đất mặt tiền toàn khu vực. Siêu dự án là biểu tượng mới của ngành du lịch nghỉ dưỡng.

Phân kỳ đầu tiên và cũng là trái tim của dự án - WP Charm Resort Hồ Tràm – được xây dựng theo hướng trở thành biểu tượng mới của wellness resort - nơi chăm sóc, trị liệu sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp bậc nhất khu vực. Điểm nhấn của phân kỳ này là trung tâm wellness center với 9 phân khu xa hoa cùng hàng nghìn liệu trình trị liệu cao cấp.

Coteccons được biết đến là Tổng thầu xây dựng uy tín nhất trong lĩnh vực xây dựng, tham gia phát triển hàng nghìn công trình trên khắp cả nước.

Mới đây, Coteccons còn ký kết thỏa thuận hợp tác lâu dài trong việc xây dựng các dự án trọng điểm của Novaland giai đoạn 2022 - 2025. Cụm dự án tại Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City và Siêu thành phố NovaWorld Phan Thiết đều do Coteccons làm nhà thầu chính.

Chủ đầu tư dự án Charm Resort Hồ Tràm dính vào án phạt hàng trăm triệu đồng

Bài thuộc chủ đề Xây dựng
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/coteccons-lam-nha-thau-chinh-sieu-du-an-charm-resort-ho-tram-2-ty-usd-124740.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Coteccons làm nhà thầu chính siêu Dự án Charm Resort Hồ Tràm 2 tỷ USD
POWERED BY ONECMS & INTECH