CX-5 thế hệ ba có diện mạo hiện đại và thể thao hơn, hướng đến công nghệ số và xu thế điện hóa, với phiên bản hybrid hoàn toàn sẽ ra mắt trong năm 2027.
Mazda CX-5 thế hệ mới được nâng cấp đáng kể về kích thước và trang bị nội thất, trong khi ngoại thất chỉ điều chỉnh nhẹ, vẫn trung thành với ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng từng làm nên dấu ấn cho thương hiệu Nhật Bản.
Với mức giá chỉ từ 398 triệu đồng – rẻ hơn cả nhiều mẫu xe hạng A – Mazda 2 đang trở thành “hiện tượng” trên thị trường, khi hàng loạt khách Việt đổ xô tìm mua mẫu sedan hạng B này.
CX‑5 thế hệ thứ ba được xem là bản nâng cấp mạnh mẽ, mang hơi hướng hiện đại, thể thao, nhưng vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng đã làm nên sức hút cho dòng SUV hạng C của Mazda.
Với tổng mức đầu tư lên tới 3.500 tỷ đồng và công suất xử lý 2.000 tấn/ngày, dự án kỳ vọng sẽ góp phần đáng kể vào chiến lược phát triển đô thị xanh và giảm chôn lấp rác thải tại TP. HCM, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững đến năm 2030.
Trong bối cảnh cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường mỹ phẩm, một loạt doanh nghiệp đã đồng loạt xin rút số tiếp nhận công bố sản phẩm.