Khuyến nghị cổ phiếu ngày 25/1: PVS, CTI, SCR, HDC, HAH, QTP

24-01-2022 19:58|Bạch Dương

Các công ty chứng khoán vừa đưa ra khuyến nghị đầu tư đối với một số mã cổ phiếu cho phiên giao dịch ngày 25/1/2022 như PVS, CTI, SCR, HDC, HAH, QTP,...

CTCK Vietcombank (VCBS): Khuyến nghị mua dành cho cổ phiếu QTP

Chúng tôi đánh giá CTCP Nhiệt điện Quảng Ninh (QTP) đã có nhiều cải thiện sau khi phân bổ hết phần lỗ tỷ giá trong thời gian xây dựng và hết lỗ lũy kế. Dòng tiền tự do tốt và cải thiện lợi nhuận do giãn khấu hao giúp công ty tăng trả cổ tức trong tương lai một cách đều đặn. Nhà máy còn thời gian hoạt động dài (ước gần 20 năm) giúp hiệu năng hoạt động cao mà ít phải bảo trì, sửa chữa lớn.

Ước tính doanh thu năm 2021 của QTP có thể đạt 8.215 tỷ đồng (giảm 10,5% so với năm trước) và lợi nhuận sau thuế đạt 585 tỷ đồng (giảm 49%), EPS forward đạt 1.300 đồng/cổ phiếu.

Cho năm 2022, chúng tôi ước tính doanh thu đạt 8.939 tỷ đồng (tăng 8,8% so với năm trước) và lợi nhuận sau thuế đạt 690 tỷ đồng (tăng trưởng 18%).

CTCP Chứng khoán FPT (FPTS): DBC - Tích lũy sau nhịp chỉnh ngắn hạn

Trạng thái tạo nền trên vùng giá 70 trong 1 tháng vừa qua cho thấy tâm lý nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu DBC khá ổn định và không chịu ảnh hưởng bởi nhịp bán tháo trên thị trường chung. Diễn biến này đã giúp cổ phiếu xác nhận vai trò hỗ trợ từ chỉ báo xu hướng EMA 60 phiên với ý nghĩa ngắt nhịp hiệu chỉnh ngắn hạn.

Trên cơ sở các chỉ báo xung lực vẫn đang duy trì trạng thái phân kỳ dương với đường giá, chúng tôi kỳ vọng cổ phiếu có thể sớm thu hút dòng tiền từ nền tích lũy hiện tại và hình thành pha tăng thuận chiều xu hướng chính trong diễn biến sắp tới. Nhà đầu tư có thể cân nhắc mua cổ phiếu DBC đối với kỳ vọng ngắn hạn.

CTCK BIDV (BSC): Khuyến nghị khả quan dành cho PVS, CTI, SCR, HDC

Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI đều ủng hộ xu hướng hồi phục, chúng tôi khuyến nghị khả quan dành cho cổ phiếu PVS của Tổng Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam với giá mục tiêu 32.000 đồng, giá cắt lỗ là 27.000 đồng.

Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI đều ủng hộ xu hướng tăng giá; chúng tôi khuyến nghị khả quan dành cho cổ phiếu CTI của CTCP Đầu tư Phát triển Cường Thuận với giá mục tiêu 27.000 đồng; giá cắt lỗ là 22.100 đồng.

Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI đều ủng hộ xu hướng tích lũy; chúng tôi khuyến nghị khả quan dành cho cổ phiếu SCR của CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín với giá mục tiêu 25.000 đồng; giá cắt lỗ là 18.500 đồng.

Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI đều ủng hộ xu hướng tăng giá; chúng tôi khuyến nghị khả quan dành cho cổ phiếu HDC của CTCP Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu với giá mục tiêu 99.000 đồng, giá cắt lỗ là 83.000 đồng.

CTCK Yuanta Việt Nam (FSC): HAH - Trung tính

Điểm nhấn kỹ thuật: Kháng cự ngắn hạn - 69.900 đồng; Hỗ trợ ngắn hạn - 57.930 đồng

Stock Rating của HAH ở mức 94 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5% và tăng dần tỷ trọng khi xu hướng ngắn hạn của thị trường xác nhận tăng.

Khuyến nghị cổ phiếu ngày 5/7: VNM, GEG, REE

Ngày mai (20/6) giao dịch thế nào?

Ngày mai (17/6) giao dịch thế nào?

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/khuyen-nghi-co-phieu-ngay-251-pvs-cti-scr-hdc-hah-qtp-121881.html
Bài liên quan
  • Ngày mai (16/6) giao dịch thế nào?
    Chứng khoán MBS cho rằng, nhịp giảm khiến VN-Index bị ép qua ngưỡng 1.200 điểm trong phiên 15/6/2022 đã khiến nhu cầu cắt lỗ gia tăng. Nhà đầu tư nên giữ danh mục cân bằng, không trung bình giá cũng không dùng margin ở thời điểm này.
  • Ngày mai (15/6) giao dịch thế nào?
    Chứng khoán VCBS cho rằng, nếu thị trường cho tín hiệu giao dịch sideway ở kịch bản tích cực, nhà đầu tư có thể giải ngân với những cổ phiếu phục hồi tốt thuộc nhóm ngành hưởng lợi như dầu khí, điện, hàng hóa và dịch vụ thiết yếu.
  • Khuyến nghị cổ phiếu ngày 3/6: STB, VOS, CTG, FPT
    Các công ty chứng khoán vừa đưa ra khuyến nghị đầu tư đối với một số mã cổ phiếu cho phiên giao dịch ngày 3/6/2022 như STB, VOS, CTG, FPT.
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khuyến nghị cổ phiếu ngày 25/1: PVS, CTI, SCR, HDC, HAH, QTP
POWERED BY ONECMS & INTECH