Chương trình cứ mỗi 1 ly nước bán sẽ trích 1.000 đồng để ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Bắc của thương hiệu đồ uống Katinat bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội. Ngay sau đó, thương hiệu này đã xin lỗi và thông báo đã góp trực tiếp 1 tỷ đồng.
Bài đăng của chuyên trang ẩm thực Taste Atlas về 45 món ăn Việt Nam bị độc giả chê nhất đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Điều "kỳ lạ", độc giả Việt nhận ra, nhiều món trong danh sách cũng từng được Taste Atlas vinh danh.
Hãng sữa yến mạch nổi tiếng Oatly đã sử dụng những chiến thuật marketing “không giống ai” để lách luật quảng cáo của Pháp và quảng bá cho sản phẩm mới.