Cửa hàng cà phê thương hiệu Việt đầu tiên mở tại Kuwait

25-10-2023 11:17|Lương Bằng

Chiều ngày 24/10 theo giờ địa phương, cửa hàng cà phê Coffilia đầu tiên ở Kuwait đã chính thức khai trương tại Khách sạn biển Al-Kout (quận Fahaheel, tỉnh Ahmadi). Đây cũng là cửa hàng cà phê thương hiệu Việt Nam đầu tiên có mặt tại Kuwait.

Sau một thời gian tìm hiểu thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng, đội ngũ Coffilia cùng ông Luai Al-Qattan - đại diện pháp nhân người Kuwait - đã thiết kế, xây dựng cửa hàng cà phê dựa trên tinh thần, phong cách sẵn có của Coffilia, đồng thời kết hợp một số nét đặc trưng trong văn hoá bản địa.

dsc03171 1.jpg
Cửa hàng cà phê Coffilia tại Khách sạn biển Al-Kout là chi nhánh thứ 4 trên toàn hệ thống, và là chi nhánh đầu tiên của Coffilia tại thị trường nước ngoài.

Kiến trúc quán cà phê không chỉ tái hiện hình ảnh Việt Nam mộc mạc qua những chiếc nón lá hay chiếc ô của người dân tộc thiểu số, mà còn đan cài những hoa văn, hoạ tiết mang hơi thở Trung Đông được thiết kế riêng để phù hợp với thị hiếu của người dân địa phương.

Có mặt tại lễ khai trương, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tiến - MTG (Minh Tien Group) chia sẻ ông rất vui mừng vì đã hiện thực hóa mục tiêu được đặt ra trước đó - mang những sản phẩm cà phê Việt Nam chất lượng ra thế giới, phục vụ người yêu cà phê ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Ông Luai Al-Qattan chia sẻ, ông có niềm tin lớn vào cách thức kinh doanh, vận hành, cũng như chất lượng mà cà phê Coffilia mang lại. Với mô hình kinh tế tuần hoàn được Minh Tien Group áp dụng vào canh tác và sản xuất cà phê, ông Luai Al-Qattan đánh giá đây là một mô hình hiệu quả và có ý nghĩa đối với Kuwait, đặc biệt trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng tiêu cực đến chuỗi cung ứng toàn cầu ở nhiều ngành hàng.

Tham dự lễ khai trương, Đại sứ Việt Nam tại Kuwait Ngô Toàn Thắng bày tỏ sự vui mừng trước thành công bước đầu của Coffilia; đồng thời, chúc cửa hàng Coffilia sẽ đạt kết quả kinh doanh thuận lợi trong thời gian tới.

Ngài Đại sứ cũng cảm ơn những nỗ lực của Thương vụ Việt Nam tại Kuwait trong việc hỗ trợ kết nối doanh nghiệp Việt Nam với các thương nhân Kuwait. Qua đó đẩy mạnh hoạt động tìm hiểu, nắm bắt cơ hội kinh doanh tại Kuwait của các doanh nghiệp Việt Nam, không chỉ ở lĩnh vực cà phê.

Cửa hàng cà phê Coffilia tại Khách sạn biển Al-Kout là chi nhánh thứ 4 trên toàn hệ thống, và là chi nhánh đầu tiên của Coffilia tại thị trường nước ngoài. Cửa hàng được khai trương trong thời điểm ngày càng nhiều người dân Kuwait lựa chọn Việt Nam làm điểm đến du lịch mới, do đó được kỳ vọng sẽ góp phần thu hút đông đảo du khách tiềm năng tại thị trường vùng Vịnh tìm hiểu về đất nước và con người Việt Nam hơn nữa.

Mỗi ngày lãi 700 triệu đồng, Masan (MSN) muốn đưa Phúc Long thành chuỗi cà phê quốc tế

Uống bao nhiêu tách cà phê mỗi ngày thì sẽ giúp giảm nguy cơ mắc ung thư?

Chuyện vay nợ của 'Vua Cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ: Mượn 200 triệu, sau đó trả 25 triệu mỗi tháng trong suốt 23 năm

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/cua-hang-ca-phe-thuong-hieu-viet-dau-tien-mo-tai-kuwait-2206410.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cửa hàng cà phê thương hiệu Việt đầu tiên mở tại Kuwait
POWERED BY ONECMS & INTECH