Tràng Tiền Plaza vừa được đầu tư hơn 10 triệu USD để tái cấu trúc lại khu vực tầng 3, 4, đem đến trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn khách hàng.
Tọa lạc tại điểm giao của ba con phố lớn Tràng Tiền, Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Tràng Tiền Plaza được biết đến là trung tâm thương mại sang trọng và cao cấp bậc nhất ở Thủ đô. Đây cũng là nơi quy tụ hàng loạt các thương hiệu đắt đỏ nổi tiếng thế giới như Rolex, Cartier, Bulgari, Hublot, Tiffany & Co. hay Gucci, Dolce & Gabbana, Burberry, Versace, Balmain, Moschino...
Lịch sử của Tràng Tiền Plaza đã trải qua hơn 100 năm, sau bao thăng trầm, tòa nhà vẫn ở đây, là một trong công trình biểu tượng lịch sử, văn hóa và kiến trúc nổi tiếng. Tràng Tiền Plaza cùng lối kiến trúc Pháp tráng lệ, sang trọng đã luôn thu hút và hấp dẫn bất cứ ai đặt chân tới nơi đây.
Vào năm 2013, dưới sự đầu tư của Tập đoàn XNK Liên Thái Bình Dương (IPPG), Tràng Tiền Plaza đã được nâng cấp, cải tạo từ một mô hình bách hóa tổng hợp thành trung tâm mua sắm cao cấp bậc nhất của Thủ đô và cả nước, cùng sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế.
Tràng Tiền Plaza được ví von như một viên ngọc quý của Thủ đô hay một Paris phồn hoa thu nhỏ... Những chi tiết hoa văn tỉ mỉ, sang trọng xuất hiện từ cổng lớn, lan can, trần nhà... hay những chiếc cột nhà được ốp đá tinh xảo là những yếu tố khiến Tràng Tiền Plaza trở nên khác biệt.
Để tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng, IPPG đã một lần nữa tái cấu trúc lại khu vực tầng 3,4 của trung tâm thương mại này với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 10 triệu USD. Khu vực này là nơi tập trung của các thương hiệu thời trang quốc tế tầm trung như Nike, GAP, Tommy Hilfiger, Levi's, Calvin Klein... cùng những thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa nổi tiếng như Lancôme, Narciso Rodriguez, Valmont, Kanebo... Đặc biệt, với sự xuất hiện của hàng loạt những thương hiệu quốc tế như Evisu, Rockport, Polo Ralph Lauren, Swarovski, Hazzys, Maestro...
Trước khi nâng cấp, các gian hàng tầng 3, 4 đa số có diện tích khá hạn chế do đặc thù mặt sàn của Tràng Tiền Plaza. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của các thương hiệu cũng như trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Các nhà thiết kế hàng đầu cho dự án lần này đã ngồi lại với nhau để đưa ra phương án tối ưu cho mặt bằng tầng 3, 4: Bài toán được đặt ra là vừa phải giữ vẻ đẹp cổ điển vốn có của Tràng Tiền Plaza nhưng vẫn mang lại những trải nghiệm mua sắm hiện đại cùng nhiều tiện ích nhất cho khách hàng.
Sau thời gian tái cấu trúc lại mặt bằng, Tràng Tiền Plaza đã mở cửa trở lại hoạt động khu vực tầng 3, 4. Đặc biệt, Bảo tàng truyền thông nghệ thuật xuất hiện tại tầng 5, ứng dụng công nghệ 3D Mapping tân tiến nhất hiện nay, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mãn nhãn.
Trong suốt giai đoạn Grand Opening, Tràng Tiền Plaza và các thương hiệu mang tới rất nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn như một lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng trung tâm trong suốt thời gian qua, rất nhiều phần quà giá trị đang chờ đón những chủ nhân may mắn nhất.
Cụ thể, chương trình Bốc thăm trúng thưởng “The Sparkle Moment”, một trong những hoạt động hấp dẫn nhất của Tràng Tiền Plaza diễn ra từ 20/12/2023 đến 13/1/2024 với giá trị giải thưởng lên tới hơn 170 triệu đồng. Khi mua sắm từ 1 triệu đồng, khách hàng có cơ hội bốc thăm và trúng lớn với những sản phẩm thời trang cao cấp đến từ Balmain, Emporio Armani... bộ mỹ phẩm đến từ nhà Kanebo hay voucher mua sắm từ Swarovski và Tommy Hilfiger.
Facebook: https://www.facebook.com/TrangTienPlazapage/ Zalo OA: https://bit.ly/TTP-ZaloOA |
Doãn Phong
Hà Nội sắp có trung tâm outlet đầu tiên, nằm cách sân bay lớn nhất miền Bắc khoảng 7km
Dự án tòa nhà chọc trời cao 581m hơn 40.600 tỷ đồng có nguy cơ ‘đắp chiếu’