Dịp Tết Giáp Thìn năm nay, nhiều giải pháp, chương trình ưu đãi và tính năng mới được ngân hàng đẩy mạnh như thanh toán tại nước ngoài bằng QR Code, giảm phí giao dịch ngoại tệ, lì xì online... chỉ trong một chạm.

Xuân du hí, không lo về phí

Nhu cầu du lịch nước ngoài dịp Tết Nguyên đán 2024 tiếp tục tăng cao, bên cạnh các điểm đến trong nước nhiều gia đình Việt chọn các điểm đến quốc tế. Thay vì đổi ngoại tệ, hiện nay người dân đã có nhiều lựa chọn đơn giản, nhanh gọn hơn bởi ngân hàng đã triển khai các giải pháp liên thông trong thanh toán quốc tế qua QR Code. Bên cạnh đó còn giảm phí giao dịch ngoại tệ khi giao dịch qua thẻ nhằm nâng cao hành trình trải nghiệm của KH.

Du xuân, lì xì thời 4.0
Nam A Bank giảm phí giao dịch ngoại tệ chỉ còn 0,99%.

Cụ thể, từ ngày 03/02 Nam A Bank triển khai chương trình “Xuân du hí, không lo về phí” với nhiều ưu đãi về phí và hoàn tiền hấp dẫn cho KH khi chi tiêu bằng thẻ quốc tế Nam A Bank.

Theo đó, Ngân hàng sẽ giảm phí giao dịch ngoại tệ chỉ còn 0,99% giúp KH thoải mái chi tiêu, vi vu xuất ngoại mà không lo túi đầy tiền vì mang theo quá nhiều ngoại tệ. Điều này cũng giúp KH hạn chế rủi ro, an tâm giao dịch trong mùa cao điểm Tết. Chương trình này áp dụng cho tất cả các dòng thẻ quốc tế của Nam A Bank đến hết ngày 24/02.

Du xuân, lì xì thời 4.0
KH giao dịch tại Nam A Bank.

Đồng thời, KH khi chi tiêu qua thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank thỏa điều kiện của chương trình có cơ hội được hoàn tiền giá trị cao bao gồm: 3 giải 12 triệu đồng, 10 giải 3 triệu đồng, 15 giải 1 triệu đồng và 30 giải 500,000 đồng, chương trình áp dụng đến hết ngày 09/03.

Chương trình áp dụng cho các loại thẻ quốc tế của Nam A Bank bao gồm: Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, Thẻ trả trước.

Trước đó, nhằm đáp ứng nhu cầu khách du lịch Việt tại Thái Lan, Nam A Bank đã triển khai tính năng thanh toán xuyên biên giới bằng QR Code trên ứng dụng Open Banking để thanh toán hàng hóa, dịch vụ.

Việc kết nối thanh toán này giúp KH tiếp cận phương thức thanh toán mới với phí dịch vụ ưu đãi, hạn mức giao dịch cao nhưng lại nhanh chóng, an toàn và tiện lợi hơn, trong mùa cao điểm du lịch Tết 2024.

Lì xì online lên ngôi

Song song đó, trong những năm gần đây, xu hướng lì xì online đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc chúc Tết của người Việt. Thay vì như truyền thống tặng lì xì trực tiếp, nhiều người bắt đầu chuyển sang gửi lì xì thông qua các ứng dụng ngân hàng số, đặc biệt trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ.

Du xuân, lì xì thời 4.0
KH sẽ có những trải nghiệm độc đáo với tính năng lì xì trên Open Banking.

Nam A Bank vừa ra mắt tính năng tặng quà trên Open Banking, dịp Tết này KH có thể sử dụng để gửi tiền lì xì, lời chúc Tết may mắn và phú quý đến người thân và bạn bè. Việc lì xì online trên ứng dụng ngân hàng số mang lại nhiều sự tiện lợi, linh hoạt và khả năng tương tác cao. Người gửi dễ dàng chọn số tiền mang ý nghĩa đặc biệt, lời chúc, thiết kế để gửi lì xì từ xa đến người nhận.

Tính năng cho phép người dùng lì xì đến 5 người nhận khác nhau trong cùng một giao dịch. Người dùng có thể lì xì đến số tài khoản hoặc đến số điện thoại, có thể đặt lệnh trước ngày tặng với tính năng hẹn, đồng thời, có thể chia sẻ những tấm thiệp xinh xắn đến người thân trên các nền tảng xã hội.

Điều này sẽ giúp KH có những trải nghiệm độc đáo, kết hợp giữa truyền thống và công nghệ đã tạo ra những trải nghiệm đặc biệt và mới mẻ trong những ngày đầu năm mới đến KH.

Việc triển khai các phương thức thanh thanh toán mới, chương trình hấp dẫn tại hàng loạt thị trường trọng điểm cho thấy Nam A Bank chú trọng đến trải nghiệm của KH. Là một trong những ngân hàng tiên phong về công nghệ, dịp Tết này KH có thể thoải mái giao dịch một cách tiện lợi và an toàn nhất bằng các giải pháp mà Nam A Bank mang đến”, đại diện Nam A Bank cho biết.

>> Nam A Bank - ngân hàng chuyển đổi số của năm

Nam A Bank - ngân hàng chuyển đổi số của năm

Nam A Bank có gì để là ngân hàng duy nhất được HOSE chấp thuận niêm yết trong năm 2023?

Nam A Bank đồng hành cùng Festival tôm Cà Mau

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/du-xuan-li-xi-thoi-40-222427.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Du xuân, lì xì thời 4.0
POWERED BY ONECMS & INTECH