Ford Territory 2022 có thêm phiên bản đặc biệt ở Trung Quốc

26-06-2022 11:23|Thảo Linh

Chỉ mới đang trong quá trình chạy thử nghiệm tại Việt Nam để chuẩn bị ra mắt, Ford Territory 2022 đã có thêm phiên bản đặc biệt Etreme Edition tại thị trường láng giềng.

Dòng SUV cỡ C Ford Territory thế hệ mới được cho ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Trung Quốc vào hồi tháng 9 năm ngoái, với cái tên Ford Equator Sport.

Sau nhiều lần hứa hẹn, mẫu xe này đã được chạy thử tại Việt Nam và sẽ chính thức ra mắt tại nước ta trong thời gian tới với cái tên Ford Territory 2022.

Trong khi đó, Ford Equator Sport tại Trung Quốc vừa mới được bổ sung thêm phiên bản đặc biệt mang tên Extreme Edition. Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản này từng được Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc đăng tải hồi tháng 2/2022.

Mới đây, Ford Equator Sport Extreme Edition 2022 chính thức được cho ra mắt tại Triển lãm ô tô Trùng Khánh.

Phiên bản đặc biệt này mang nhiều khác biệt về thiết kế so với phiên bản thường hay còn là Ford Territory 2022 sắp bán tại Việt Nam. Số lượng sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc.

Cụ thể, các chi tiết trên Ford Equator Sport Extreme Edition 2022 như lưới tản nhiệt, tấm ốp gầm, nẹp trên cửa, nóc xe, viền bao quanh 2 khe hút gió cản sau đều được sơn đen. Còn tem chữ nổi 'Sport' ở cửa cốp được sơn màu cam.

Bên cạnh đó, mâm xe thiết kế 5 chấu, kích thước 20 inch cũng được sơn màu đen bóng, tạo vẻ hầm hố, thể thao và khác biệt hơn so với phiên bản thường.

Hiện khoang nội thất trên phiên bản đặc biệt Ford Equator Sport Extreme Edition 2022 chưa được hãng công bố. Nhưng khả năng sẽ chỉ nhận được một vài cải tiến nhẹ cho một số chi tiết.

Về trang bị tiện nghi, Ford Equator Sport Extreme Edition 2022 sẽ không có gì thay đổi so với phiên bản thường Ford Territory 2022. Ở thị trường Trung Quốc, xe sở hữu cụm màn hình kép, gồm màn hình trung tâm và đồng hồ kỹ thuật số, kích thước 12,3 inch mỗi bên.

Đặc biệt, Ford Equator Sport 2022 (hay Ford Territory 2022) còn được trang bị hệ thống Tencent TAI 4.0, mang đến hàng loạt tính năng hiện đại như hệ thống định vị thực tế ảo, điều khiển xe từ xa thông qua ứng dụng thông minh trên điện thoại.

Ngoài ra, xe còn nhiều trang bị khác như cửa sổ trời toàn cảnh panorama, sạc điện thoại không dây, tính năng ra lệnh giọng nói....

Tại thị trường Trung Quốc, Ford Equator Sport 2022 cung cấp duy nhất 1 tuỳ chọn động cơ là máy xăng EcoBoost 1.5L, 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp.

Tại Việt Nam, Ford Territory 2022 dự kiến sẽ được giới thiệu và bàn giao xe vào quý III năm nay. Dự đoán giá bán khởi điểm từ 799 triệu đồng.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ford-territory-2022-co-them-phien-ban-dac-biet-o-trung-quoc-137591.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ford Territory 2022 có thêm phiên bản đặc biệt ở Trung Quốc
POWERED BY ONECMS & INTECH