Chứng khoán

FPT hợp tác với Prudential Việt Nam phát triển giải pháp công nghệ cao

Nhật Hà 22/08/2024 - 10:09

FPT sẽ xây dựng chiến lược công nghệ thông tin toàn diện cho Prudential, đảm bảo sự đồng bộ và tính khả thi, ưu tiên triển khai các giải pháp hỗ trợ thanh toán điện tử.

Ngày 20/8, Tập đoàn FPT (FPT) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.

Theo thoả thuận, FPT sẽ đảm nhận vai trò tư vấn chiến lược chuyển đổi số toàn diện và cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến, bao gồm giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt. Mục tiêu của hợp tác này là hỗ trợ Prudential nâng cao hiệu quả quản lý và mở rộng phạm vi hoạt động.

FPT sẽ xây dựng chiến lược công nghệ thông tin toàn diện cho Prudential, đảm bảo sự đồng bộ và tính khả thi, ưu tiên triển khai các giải pháp hỗ trợ thanh toán điện tử nhằm rút ngắn thời gian thực hiện giao dịch thông qua ứng dụng PRUOnline của Prudential. Bên cạnh đó, FPT và Prudential sẽ phối hợp triển khai các chương trình ưu đãi chung, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tích hợp, tiện ích phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

FPT hợp tác với Prudential Việt Nam phát triển giải pháp công nghệ cao
Buổi lễ ký kết có sự tham gia của đại diện tập đoàn FPT và Prudential Việt Nam

Ông Vũ Anh Tú, Giám đốc Công nghệ tập đoàn FPT cho biết, 2 bên đã có 15 năm cùng làm việc trong các lĩnh vực như: cung cấp dịch vụ hạ tầng, dịch vụ công nghệ thông tin và có những thành công nhất định, thúc đẩy sự phát triển của cả 2 bên.

FPT đã công bố chiến lược DC5 (Digital Conglomerate 5.0) - Tổ hợp số 5.0 tập trung phát triển đồng thời các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp cho tổ chức, doanh nghiệp và dịch vụ tiện ích cho cá nhân dựa trên nền tảng AI và dữ liệu. Đặc biệt, tập đoàn có Happy Club với nhiều dịch vụ tiện ích dành cho người dùng từ tuổi thơ đến khi trưởng thành. Với hệ sinh thái hơn 200 sản phẩm, dịch vụ và giải pháp, FPT hy vọng tiếp tục kết nối cùng Prudential làm được nhiều việc hơn cho khách hàng của 2 bên và người dân Việt Nam.

Về phía Prudential, bà Nguyễn Thanh Hà, Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm khẳng định: "Với sự kết hợp giữa giải pháp tiên tiến của FPT và kinh nghiệm lâu năm trong ngành bảo hiểm của Prudential, chúng tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm liền mạch, tiện lợi và an tâm hơn cho khách hàng trong thời gian tới".

>> FPT khởi công dự án Trung tâm Trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Bình Định

CTCK nhận định tiềm năng lớn từ chuỗi Long Châu sẽ giúp FRT cán mốc 2xx.000 đồng/cp

Petrovietnam (PVN) ước lãi trước thuế gần 30.000 tỷ đồng trong 7 tháng đầu năm 2024

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/fpt-hop-tac-voi-prudential-viet-nam-phat-trien-giai-phap-cong-nghe-cao-246221.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
FPT hợp tác với Prudential Việt Nam phát triển giải pháp công nghệ cao
POWERED BY ONECMS & INTECH