Xã hội

Giang hồ Bình “Đen” ở Hải Phòng bị bắt

Hoài Anh 20/10/2024 - 16:07

Bùi Đức Bình, còn gọi là Bình “Đen”- đối tượng giang hồ cộm cán hoạt động trong lĩnh vực vận tải vừa bị Công an Hải Phòng bắt vì liên quan đến vụ nổ súng tại Bến xe Vĩnh Niệm.

Chiều nay, nguồn tin riêng của PV VietNamNet cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân phối hợp với Phòng Hình sự Công an TP Hải Phòng đã bắt giữ Nguyễn Đức Bình (tức Bình "đen", SN 1973, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi nổ súng bắn vào 1 người đang điều khiển ô tô tại khu vực Bến xe Vĩnh Niệm.

Thông tin tới PV VietNamNet, ông Nguyễn Tuấn Anh, SN 1977, trú tại quận Kiến An, TP Hải Phòng xác nhận ông là nạn nhân trong vụ nổ súng nói trên.

Theo đó, đêm 17/10, ông Tuấn Anh tới làm việc tại Bến xe Vĩnh Niệm, trên đường Bùi Viện, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân.

W-Ảnh bình đen.jpeg
Khoảnh khắc đối tượng Bình nổ súng vào ô tô của ông Tuấn Anh. Ảnh: Hoài Anh.

“Khoảng 21h25 cùng ngày, tôi lái xe ra về. Khi vừa đến cổng bến thì phát hiện thấy tín hiệu tia sáng laser chĩa thẳng về đầu xe xuyên qua kính vào mặt tôi. Bị ngược sáng và vướng thanh chắn cổng ra nên tôi không hình dung được nguy hiểm phía trước.

Tôi đi xe ra thì thấy 1 người đàn ông đi tất trắng, mặc quần áo đen giơ súng hướng về phía mình. Tôi nhấn ga bỏ chạy, nhưng đối tượng vẫn chạy theo và nổ súng vào cạnh cửa xe. Rất may tôi không bị thương. Tôi đã trình báo lên Công an quận Lê Chân. CQĐT lấy lời khai, quản lý xe của tôi để phục vụ điều tra", ông Tuấn Anh cho biết.

Công an đã xác định kẻ nổ súng vào xe của ông Tuấn Anh là Bình “Đen”. Bình có liên quan đến hoạt động của một số hãng xe khách và tuyến vận tải hàng hoá đường biên tại Hải Phòng. Cơ quan CSĐT đã bắt giữ Bình và nhiều đối tượng liên quan để điều tra mở rộng.

>> Bà ‘trùm’ Oanh Hà và những lần vào tù vì buôn bán ma túy, tổ chức đánh bạc

Bí mật đằng sau trẻ em ăn xin ở TPHCM - Kỳ 3: 'Bà trùm' cung cấp vé số

Bà ‘trùm’ Oanh Hà và những lần vào tù vì buôn bán ma túy, tổ chức đánh bạc

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/giang-ho-binh-den-o-hai-phong-bi-bat-2333709.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Giang hồ Bình “Đen” ở Hải Phòng bị bắt
POWERED BY ONECMS & INTECH