Theo Cục Đường bộ, dù đã nhiều lần gửi văn bản đề nghị Ban Quản lý dự án 6 và nhà thầu tháo dỡ các nội dung không phù hợp trên biển báo, tuy nhiên, đến tháng 10/2024, nhà thầu vẫn chưa khắc phục.
Bão số 6 đã làm nhiều vị trí trên đèo Hải Vân sạt lở. Cây xanh và trụ điện ngã đổ ra đường gây nguy hiểm cho người đi đường và phương tiện khi lưu thông qua đèo.
Việc kết nối đường sắt giữa hai ga này mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai quốc gia như vận chuyển, du lịch, thúc đẩy các ngành dịch vụ và công nghiệp…
Hầm xuyên núi Hải Vân được thi công xuyên lòng đất trong vòng 5 năm, trở thành công trình hầm xuyên núi dài nhất Đông Nam Á, minh chứng cho bản lĩnh của người thợ Việt Nam.
Cuộc khủng hoảng tại Biển Đỏ đang làm lung lay nền kinh tế toàn cầu, đặc biệt ảnh hưởng sâu sắc đến các doanh nghiệp Việt Nam vốn phụ thuộc mạnh mẽ vào xuất nhập khẩu qua tuyến đường hàng hải chiến lược này.