Hãng gà rán quốc dân Jollibee cán mốc 200 cửa hàng tại Việt Nam
Jollibee gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2005, xây dựng vị thế bằng chiến lược phát triển bền vững.
Ngày 12/12/2024, cửa hàng thứ 200 của Jollibee chính thức khai trương tại địa chỉ 704 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP.HCM. Đây không chỉ là cột mốc quan trọng của thương hiệu tại Việt Nam mà còn là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng từ khách hàng trong suốt hai thập kỷ qua.
Jollibee gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2005, xây dựng vị thế bằng chiến lược phát triển bền vững. Tính đến nay, thương hiệu đã hiện diện tại 51 tỉnh thành với 200 cửa hàng và một nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 tại Long An. Năm 2025, Jollibee dự kiến tiếp tục mở rộng để tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành chuỗi nhà hàng phục vụ nhanh (QSR) hàng đầu tại Việt Nam.
Ông Ernesto Tanmantiong, Tổng Giám đốc toàn cầu của Jollibee Group chia sẻ rằng cách đây 20 năm, tập đoàn bắt đầu hành trình tại Việt Nam với sự khiêm tốn và một ước mơ mang niềm vui ẩm thực đến mọi gia đình. Việc đạt mốc 200 cửa hàng là minh chứng cho niềm tin của người tiêu dùng và sự tận tâm của đội ngũ Jollibee. Thành công này là động lực để tập đoàn tiếp tục mở rộng và thực hiện sứ mệnh mang niềm vui ăn uống đến nhiều người hơn trên thế giới.
Jollibee khai trương cửa hàng thứ 200 |
Ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng Giám đốc Jollibee Việt Nam nhấn mạnh rằng, tình yêu và sự tin tưởng của người tiêu dùng là nền tảng cho thành công của Jollibee tại Việt Nam. Công ty luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, mang đến những món ăn ngon phù hợp khẩu vị địa phương, cùng dịch vụ tận tâm và trải nghiệm vượt trội. Việc khai trương cửa hàng thứ 200 không chỉ là dấu mốc quan trọng mà còn khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng của Jollibee.
Buổi khai trương còn có sự tham gia của các đối tác chiến lược như Suntory PepsiCo Việt Nam, Wilmar CLV, CPV Food, Tập đoàn Yeah1 và nhiều đối tác quan trọng khác. Đại diện các đối tác đã gửi lời chúc mừng, khẳng định tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác trong hành trình phát triển của Jollibee.
Trước nhu cầu ngày càng cao về thức ăn nhanh chất lượng, Jollibee không ngừng mở rộng và củng cố vị thế tại Việt Nam. Sự hợp tác bền vững với các đối tác chiến lược sẽ tiếp tục là động lực để thương hiệu vươn xa, chinh phục những mục tiêu mới trong tương lai.
Jollibee Group sở hữu 19 thương hiệu nổi tiếng và mạng lưới hơn 6.500 cửa hàng tại 32 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, thương hiệu không chỉ mang đến những món ăn được yêu thích mà còn đóng góp vào sự phát triển kinh tế và cộng đồng địa phương.