Iphone Ultra - phiên bản cao cấp của Apple có thể ra mắt vào năm 2024

07-02-2023 22:34|Tùng Linh

Theo dự đoán, mẫu sản phẩm mới sẽ được cải tiến hơn về chip xử lý, camera và có thể sở hữu màn hình lớn hơn.

Hiện nay, Apple đang phát triển mẫu iPhone Ultra, cao cấp và đắt tiền hơn cả phiên bản iPhone Pro và Pro Max. iPhone Ultra có thể sẽ được ra mắt vào năm 2024, cùng với dòng iPhone 16.

Nhiều chuyên gia cho rằng Apple, sẽ thay thế tên gọi iPhone Pro Max bằng iPhone Ultra trong năm 2023. Tuy nhiên nhận định mới nhất, Apple muốn ra mắt một dòng iPhone hoàn toàn mới, cao cấp nhất từ trước đến nay. Điều đó đồng nghĩa với việc iPhone Ultra sẽ có mức giá khởi điểm cao hơn cả iPhone 14 Pro Max (1.099 USD).

Iphone Ultra - phiên bản cao cấp của Apple có thể ra mắt vào năm 2024

Trong cuộc họp với cổ đông của Apple gần nhất, CEO Tim Cook đã không loại trừ khả năng Apple có thể sẽ tăng giá iPhone trong tương lai. CEO của Apple nhấn mạnh rằng khách hàng có thể muốn trả nhiều tiền hơn để có được sản phẩm tốt hơn.

Hiện tại vẫn chưa rõ iPhone Ultra sẽ có những tính năng hay thiết kế đặc biệt như thế nào so với iPhone thường hay iPhone Pro. Theo suy đoán iPhone Ultra sẽ được cải tiến hơn về chip xử lý, camera và thậm chí sẽ có màn hình lớn hơn, thậm chí iPhone Ultra sẽ loại bỏ hoàn toàn cổng sạc.

Được biết, trong năm 2022, Apple đã thay đổi thiết kế màn hình Dynamic Island chỉ riêng cho iPhone 14 Pro và 14 Pro Max cho thấy Apple đã mang đến lý do để người tiêu dùng trả thêm tiền cho các phiên bản cao cấp.

Apple ấn định tổ chức Hội nghị các nhà phát triển từ ngày 10/6

Món đồ siêu hiếm từ năm 1983 của Steve Jobs được bán với giá hơn 4 tỷ đồng

Những người sở hữu iPhone tại Mỹ khởi kiện tập thể Apple

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/iphone-ultra-phien-ban-cao-cap-cua-apple-co-the-ra-mat-vao-nam-2024-168379.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Iphone Ultra - phiên bản cao cấp của Apple có thể ra mắt vào năm 2024
POWERED BY ONECMS & INTECH