Bất động sản

Khách sạn đẹp nhất Sài Gòn chính thức chuyển đổi thương hiệu

Chi Chi 11/07/2024 04:09

Khách sạn được ví là đẹp nhất Sài Gòn đã được Mapletree mua lại từ Công ty Kumho Industrial Company Limited và Asiana Airlines Incorporated từ 8 năm trước.

Marriott International vừa ký thỏa thuận đảm nhiệm vận hành tổ hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ của Mapletree Investments tại TP. HCM. Theo đó, với sự ký kết này, tổ hợp khách sạn và căn hộ của Mapletree Investments sẽ được chuyển đổi thành JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn. Việc chuyển đổi thương hiệu sẽ chính thức diễn ra trong tháng 9/2024.

mPlaza được mệnh danh là khách sạn đẹp nhất Sài Gòn. Ảnh: Internet

Khu dự án Mplaza sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn. Ảnh: Internet

mPlaza được mệnh danh là khách sạn đẹp nhất Sài Gòn từng có tên là Kumho Asiana Saigon. Chủ sở hữu ban đầu của dự án là Công ty Kumho Industrial Company Limited và Asiana Airlines Incorporated. Năm 2016, Mapletree mua lại dự án này với giá 215 triệu USD. Đây cũng là thương vụ mua bán dự án bất động sản đã được xây dựng xong và đang hoạt động lớn nhất từ trước đến nay của Mapletree tại Việt Nam tại thời điểm đó.

>> Tuyến đường 'huyết mạch' nối ngoại ô Thủ đô đến các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc sắp được 'lên đời'

Với sự ký kết này, đây cũng là khách sạn thứ ba mang thương hiệu JW hiện diện tại thị trường sau Hà Nội và Phú Quốc. Mapletree sẽ tiến hành nâng cấp cải trang khách sạn như một phần trong tổng kế hoạch nâng cấp tòa mPlaza vốn sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

mPlaza sẽ đổi tên trong tháng 9 tới. Ảnh: Internet

Khu tổ hợp khách sạn và căn hộ trong MPlaza sẽ sớm mang tên JWM Hotel & Suites Sài Gòn vào tháng 9/2024. Ảnh: Internet

Về JW Marriott, đây là là một thương hiệu nằm trong danh mục thương hiệu cao cấp của Marriott International, bao gồm các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đặc biệt trên khắp thế giới. Tại TP. HCM, ngoài thương hiệu JW Marriott, Marriott International còn hiện diện bằng các thương hiệu khác như Sheraton, Le Méridien, Renaissance và Autograph Collection.

Còn Mapletree là công ty phát triển bất động sản, quỹ đầu tư và quản lý tài chính và tài sản toàn cầu. Trọng tâm chiến lược của doanh nghiệp là đầu tư vào các thị trường và lĩnh vực bất động sản có tiềm năng tăng trưởng tốt. Đến nay, khoản đầu tư của Mapletree tại Việt Nam đã vượt hơn 1,6 tỷ đô la Singapore với tài sản trải khắp Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang và Hưng Yên... Những dự án phát triển gần đây tại TP. Hồ Chí Minh của doanh nghiệp bao gồm: Tòa nhà văn phòng Sài Gòn South Place (quận 7), chung cư cao cấp One Verandah (quận 2) và khu phức hợp mPlaza Saigon (quận 1) được mua lại vào năm 2016.

>> Lộ diện nhà đầu tư được 'chọn mặt gửi vàng' cho dự án khu dân cư 610 tỷ đồng ở huyện trung tâm tỉnh Thanh Hóa

TP. HCM 'mạnh tay' chi gần 2.400 tỷ giải cứu 'ma trận' kẹt xe ngã 6 phức tạp nhất thành phố

Bất chấp giá chung cư tăng ‘chóng mặt’, người dân tại Hà Nội và TP. HCM vẫn đổ xô đi mua nhà

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/khach-san-dep-nhat-sai-gon-chinh-thuc-doi-chu-thay-ten-d127371.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Khách sạn đẹp nhất Sài Gòn chính thức chuyển đổi thương hiệu
POWERED BY ONECMS & INTECH