Lai lịch 3 "bóng hồng" đài các, giỏi giang được yêu chiều bởi 3 thiếu gia nhà tỷ phú U80 Johnathan Hạnh Nguyễn

02-11-2023 00:01|Hải Yến

Mỗi "bóng hồng" bên cạnh 3 con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đều có những điểm cuốn hút riêng.

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà không phải là cái tên xa lạ trên màn ảnh Việt hơn 10 năm về trước. Cô bắt đầu nổi tiếng trong thời gian từ năm 2008 đến 2009 qua các vai diễn trong "Bỗng dưng muốn khóc" và "Đẹp từng centimet". Từ đó, cô trở thành một cái tên quý giá trong showbiz Việt.

Lai lịch 3
Tăng Thanh Hà.

Trong giai đoạn sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô đã bất ngờ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Lễ cưới này vẫn được nhớ đến là một trong những sự kiện nổi bật nhất năm 2012, được săn đón và quan tâm rộng rãi, trở thành đám cưới tạo ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ.

Lai lịch 3
Cô cùng con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn bất ngờ kết hôn năm 2012.

Sau khi trở thành con dâu cả của gia đình hào môn, Tăng Thanh Hà đã giảm bớt hoạt động trong showbiz để dành thời gian quý báu cho việc chăm sóc gia đình và xây dựng sự nghiệp riêng. Cô hiện là chủ của một chuỗi nhà hàng lớn tại TP.HCM và điều hành các thương hiệu trong lĩnh vực kính mắt, thời trang, và khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.

Hà Tăng đã khởi đầu sự nghiệp kinh doanh của mình bằng việc thành lập một công ty quảng cáo và tổ chức sự kiện mà cô tự mình đảm nhận vai trò Tổng giám đốc. Công ty của cô phục vụ đa phần là các thương hiệu thời trang nổi tiếng, các công ty công nghệ và sản phẩm tiêu dùng hàng đầu.

Lai lịch 3
Là con dâu nhà tài phiệt, Hà Tăng vẫn tự chăm lo cho sự nghiệp kinh doanh cá nhân.

Sau hơn một thập kỷ của cuộc hôn nhân, cặp đôi Louis Nguyễn và Hà Tăng vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như lúc ban đầu. Hiện tại, hai người đã có với nhau ba nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

Lai lịch 3
Cô cùng chồng đã có 3 nhóc tỳ đáng yêu.

Không chỉ vậy, cuộc sống làm dâu gia đình tài phiệt của cô còn trọn vẹn và hạnh phúc hơn khi được ba mẹ chồng yêu chiều và có mối quan hệ gắn bó với các anh chị em. Từ năm 2012, cô đã được bố chồng ưu ái tặng một chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá 1,1 tỷ đồng. Cho đến nay, chiếc đồng hồ này vẫn luôn được cô sử dụng khi tham gia các sự kiện lớn nhỏ, đủ cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên trong gia đình.

"Hot girl Hà Thành" Linh Rin

Linh Rin, tên thật Ngô Phương Linh, trở nên nổi tiếng thông qua nhiều cuộc thi thời trang và sự kiện nổi bật như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011 và The Look Vietnam 2017. Khác với chị dâu Tăng Thanh Hà, Linh Rin được biết đến với danh xưng "hot girl Hà Thành," cùng với các hot girl nổi tiếng cùng thời như Chi Pu và Hà Lade. Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang trọng của cô trên mạng xã hội, Linh Rin luôn duy trì sự riêng tư về cuộc sống gia đình.

Lai lịch 3
Tiểu thư Hà Thành Linh Rin.

Thời gian trước đó khi quyết định du học ngành Nghệ thuật tại trường University of the Arts London ở Anh Quốc thì Linh Rin “trúng tiếng sét ái tình” với Phillip Nguyễn. Cô gác lại việc học và về nước.

Vào tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã tổ chức lễ cưới ở quê ngoại của Phillip Nguyễn tại Manila, Philippines, với sự tham dự của khoảng 500 khách mời. Lễ cưới được tổ chức theo truyền thống Philippines tại nhà thờ Santuario de San Antonio Parish. Nhiều nghệ sĩ Việt Nam cũng đã tham dự lễ cưới đáng nhớ của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines.

Lai lịch 3
Linh Rin “trúng tiếng sét ái tình” với Phillip Nguyễn. Tháng 3/2023, cô cùng con trai ông 'vua túi xách' kết hôn.

Hiện tại, cặp vợ chồng son Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. Cặp đôi thường xuyên góp mặt trong những sự kiện quan trọng từ công việc tới đời thường. Linh Rin hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Thương mại của công ty IPP Travel Retail, thuộc tập đoàn IPPG do gia tộc Johnathan Nguyễn sở hữu và điều hành. Ngoài ra, cô còn có đam mê thời trang và có nhiều kế hoạch về việc thúc đẩy ngành thời trang Việt Nam.

Vào năm 2020, Linh Rin đã chia sẻ hình ảnh về món quà và lời nhắn đầy ý nghĩa từ bố chồng thể hiện sự gắn kết và quan tâm giữa các thành viên trong gia đình.

Lai lịch 3
Lai lịch 3
Con dâu thứ 2 giữ mối quan hệ thân thiết với ba mẹ chồng.

Mối quan hệ giữa hai nàng dâu nhà tỷ phú Johnathan cũng rất thân thiết.

Lai lịch 3
Lai lịch 3
Lai lịch 3
Cô cùng chị dâu Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng nhau.

Marie Trâm Anh - Bạn gái của "hoàng tử út"

Không giống như các anh trai mình như Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn..., William Hiếu Nguyễn rất ít khi xuất hiện, đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Ngoại hình điển trai, gia thế "khủng" nhưng sống kín tiếng, Hiếu Nguyễn rất được cư dân mạng quan tâm cuộc sống riêng.

Lai lịch 3
"Hoàng tử út" của ông Johnathan là người kín tiếng, anh thường che mặt bạn gái khi chia sẻ ảnh của cả hai.

Mới đây, “hoàng tử út” nhà Johnathan Hạnh Nguyễn gây chú ý khi công khai hình ảnh cùng bạn gái. Trong khoảnh khắc này, cả hai cùng đi ăn với người thân, không khí vui vẻ và thoải mái. Dù bạn gái thiếu gia để gương mặt mộc mạc nhưng vẫn rất thu hút nhờ sự tươi tắn.

Theo Thể thao và Văn hóa, bạn gái của Hiếu Nguyễn là Marie Trâm Anh, cặp đôi bắt đầu chia sẻ hình ảnh hẹn hò từ đầu năm 2022. Nhưng ở thời điểm này, con út tỷ phú giấu kín mặt bạn gái, dùng icon che mặt cô nàng hoặc chỉ đăng ảnh phía sau, ảnh đeo khẩu trang. Sau này Hiếu Nguyễn có phần thoải mái hơn, không ngại khoe người yêu với cư dân mạng.

Lai lịch 3
Bạn gái của William Hiếu Nguyễn thường xuyên xuất hiện cùng gia đình anh (từ trái qua: Maria Trâm Anh - Tiên Nguyễn và bà Thủy Tiên.
Lai lịch 3
Được biết, Marie Trâm Anh cũng là tiểu thư, xuất thân trong gia đình giàu có.

Theo nguồn tin trên tờ Vietnamnet, bạn gái của Hiếu Nguyễn là một tiểu thư kín tiếng, ít chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Cả hai đã quen nhau khá lâu.

Lai lịch 3
Gần đây, Hiếu Nguyễn mới thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bạn gái.

Về phần Trâm Anh, cô cho thấy mối quan hệ tốt đẹp với nhà bạn trai khi xuất hiện trong các dịp lễ Tết hay sự kiện đặc biệt của gia đình. Ngoài ra cô nàng cũng thường xuyên lên sóng trên trang cá nhân của Tiên Nguyễn - chị gái Hiếu Nguyễn.

Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xứng danh "nữ hoàng Halloween": Visual ma mị, thần thái hút hồn người đối diện!

Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xứng danh "nữ hoàng Halloween": Visual ma mị, thần thái hút hồn người đối diện!

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nhưng Hà Tăng lại thường đưa con đi chơi cuối tuần ở một nơi cực kỳ giản dị, bật mí cách dạy con cực hay

Lai lịch hai nàng dâu nhà tỷ phú U80 Johnathan Hạnh Nguyễn: Người đi lên từ quá khứ nghèo khó, người là tiểu thư đình đám Hà thành

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lai-lich-3-bong-hong-dai-cac-gioi-giang-duoc-yeu-chieu-boi-3-thieu-gia-nha-ty-phu-u80-johnathan-hanh-nguyen-208763.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lai lịch 3 "bóng hồng" đài các, giỏi giang được yêu chiều bởi 3 thiếu gia nhà tỷ phú U80 Johnathan Hạnh Nguyễn
POWERED BY ONECMS & INTECH