Tài chính Ngân hàng

Link tải file sao kê tài khoản BIDV ủng hộ đồng bào của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Hà An 14/09/2024 21:31

Ban Cứu trợ Trung ương - Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp tục công bố danh sách các tổ chức, cá nhân ủng hộ qua số tài khoản BIDV.

Mới đây, Ban Cứu trợ Trung ương - Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp tục công bố danh sách các tổ chức, cá nhân ủng hộ qua số tài khoản BIDV số tài khoản 1261122666 từ ngày 1/9/2024 đến ngày 12/9/2024 gồm 335 trang.

Trước đó, Ban Cứu trợ Trung ương cũng đã công bố danh sách các tổ chức, cá nhân ủng hộ qua số tài khoản Vietcombank (VCB) gồm 12.028 trang và Vietinbank (CTG) dài 2.009 trang.

Chi tiết file sao kê tài khoản BIDV của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quý độc giả có thể xem TẠI ĐÂY.

Tính đến 17h00 ngày 14/9/2024, số tiền ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước chuyển đến tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương là 1.001 tỷ đồng.

>> Link tải file sao kê tài khoản Vietcombank ủng hộ đồng bào của MTTQ Việt Nam

>> Link tải file sao kê tài khoản Vietinbank 2.009 trang của MTTQ Việt Nam

Theo đó, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến cho biết, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sẽ sử dụng kinh phí ủng hộ đúng mục đích, có hiệu quả, phân bổ kịp thời, công khai minh bạch, theo đúng quy định của pháp luật để số tiền tiếp nhận đến nhanh nhất với người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão, lũ.

Với tinh thần công khai minh bạch, Ban Cứu trợ Trung ương sẽ tiếp tục công bố bản sao kê danh sách chuyển khoản qua ngân hàng và ủng hộ trực tiếp bằng tiền mặt tại Cơ quan Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để người dân biết được tình cảm, dòng tiền mình ủng hộ được sử dụng như thế nào.

Từ số tiền tiếp nhận được, Ban Vận động Cứu trợ Trung ương đã có quyết định phân bổ và làm thủ tục chuyển tiền đến Ban Cứu trợ các địa phương đợt một là 388,5 tỷ đồng. Số kinh phí còn lại, Ban Vận động cứu trợ Trung ương tiếp tục rà soát để phân bổ sớm nhất đến với các địa phương vùng thiệt hại do bão lũ.

>> Hướng dẫn cách chuyển tiền ủng hộ đồng bào bão lũ

Sao kê ngân hàng là gì? Thủ tục lấy sao kê tài khoản nhanh nhất

Link tải file sao kê tài khoản Vietinbank 2.009 trang của MTTQ Việt Nam

Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Link tải file sao kê tài khoản BIDV ủng hộ đồng bào của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH