Xe

Lộ diện dàn siêu xe trị giá 60 tỷ của đại gia Sài Gòn, có xe giống của Minh Nhựa

PV 10/10/2024 12:30

Dàn siêu xe trị giá hơn 60 tỷ của đại gia Sài Gòn đang gây chú ý trên mạng xã hội khi xuất hiện nhiều mẫu xe hàng hiếm tại Việt Nam.

Giới chơi xe tại Việt Nam thường nổi lên một số cái tên đình đám như Minh Nhựa, Cường Đô-la, Hoàng Kim Khánh hay ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi những doanh nhân này sở hữu dàn xe trị giá hàng trăm tỷ đồng. Bên cạnh đó vẫn có một số đại gia sở hữu dàn xe đắt đỏ không kém, với giá trị lên tới vài triệu USD.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh garage của một đại gia Sài Gòn với nhiều mẫu xe đắt tiền. Danh tính chủ nhân dàn xe này hiện chưa được tiết lộ. Ước tính, tổng giá trị dàn xe sang, siêu xe và xe thể thao lên tới hơn 60 tỷ đồng, trong đó có chiếc Rolls-Royce Spectre chạy hoàn toàn bằng điện - mẫu xe mà đại gia Minh Nhựa cũng đang sở hữu nhưng khác màu sơn.

sieu xe 4.jpg

Đắt tiền nhất trong bộ sưu tập xe của đại gia Sài Gòn phải kể đến chiếc Rolls-Royce Spectre trị giá trên 18 tỷ đồng (chưa gồm các tùy chọn mua thêm).

sieu xe 5.jpg
Đặc biệt hơn, xe gắn biển số đấu giá trị giá 145 triệu đồng, với dãy số “9889” khá đẹp. Tính đến nay, đây là một trong hai chiếc Rolls-Royce chạy điện tại Việt Nam (Ảnh: Tiến Đạt).
sieu xe 6.jpg
Ảnh minh họa: Vietnamnet

Siêu SUV Lamborghini Urus Performante cũng đắt tiền không kém khi chiếc xe có giá trị trên 17 tỷ đồng sau thuế. Tuy đây không phải mẫu xe hiếm ở nước ta nhưng số lượng xe không nhiều. Nước sơn màu vàng của xe được nhiều đại gia Việt ưa dùng trên dòng Urus.

W-sieu xe 7.JPG.jpg
Ảnh minh họa: Vietnamnet

Dù sở hữu siêu SUV nhưng chủ nhân vẫn sở hữu một chiếc Mercedes-AMG G 63. Ở thời điểm mua mới, chiếc SUV hạng sang này có giá lăn bánh lên tới hơn 12 tỷ đồng. Chưa rõ xe được nhập khẩu bởi đơn vị tư nhân hay đại lý phân phối chính hãng, nhưng chủ nhân đã chi thêm 44 triệu đồng để mua thêm gói tùy chọn AMG Night Package.

sieu xe 8.jpg

Một mẫu xe khác đến từ thương hiệu ngôi sao ba cánh xuất hiện trong garage xe triệu đô này là Mercedes-Maybach S 450, với ngoại thất sơn màu trắng. Mẫu sedan siêu sang này đang được bán chính hãng với giá niêm yết 8,2 tỷ đồng.

Ngoài SUV và xe siêu sang, vị đại gia Sài Gòn này có thú chơi xe thể thao mui trần. Điển hình trong số đó là chiếc Porsche 911 Carrera Cabriolet. Chưa rõ chủ xe phải bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc xe này, nhưng xe đang có giá hơn 9 tỷ đồng trên thị trường xe cũ. So với bản Targa (biến thể mui trần khác của dòng 911), bản Cabriolet ở nước ta hiếm hơn.

sieu xe 11.jpg

Cuối cùng là chiếc Mercedes-AMG SL 43 màu trắng, có giá lăn bánh gần 8 tỷ đồng và mua từ đại lý phân phối chính hãng của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Mẫu xe thể thao mui trần này vừa mới ra mắt thị trường nước ta hồi tháng 11/2023 nhưng đã sớm có mặt trong garage của đại gia này.

Trung Hiếu

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

>> Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2025 ra mắt, về Việt Nam giá sẽ trên 30 tỷ đồng

Trung Quốc đáp trả EU, dọa đánh thuế xe sang nhập từ châu Âu

Học theo VinFast, một hãng xe điện xác lập kỷ lục đơn hàng

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/lo-dien-dan-sieu-xe-tri-gia-60-ty-cua-dai-gia-sai-gon-co-xe-giong-cua-minh-nhua-2330468.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Lộ diện dàn siêu xe trị giá 60 tỷ của đại gia Sài Gòn, có xe giống của Minh Nhựa
POWERED BY ONECMS & INTECH