Lý do Him Lam Land đổi tên thành Truong Son Land

24-12-2023 06:39|Mai Chi

Him Lam Land là công ty thành viên chuyên về mảng phát triển bất động sản thuộc tập đoàn Him Lam của đại gia Dương Công Minh.

Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) vừa đổi tên thành Công ty cổ phần bất động sản Trường Sơn (Truong Son Land Corporation) trong ngày 20/12/2023.

Người đại diện theo pháp luật của Him Lam Land là ông Nguyễn Ngọc Thủy (sinh năm 1965). Ông Thủy đồng thời là Thành viên Hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc Him Lam Land từ năm 2008, Phó tổng giám đốc đầu tư và tài chính Công ty cổ phần Him Lam (Tập đoàn Him Lam) từ năm 2002.

Sau khi tiến hành đổi tên thương hiệu, CEO kiêm người đại diện theo pháp luật của Truong Son Land Corporation vẫn là ông Nguyễn Ngọc Thủy, địa chỉ trụ sở chính của công ty vẫn nằm tại số 152/1A đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, các website cũ của Him Lam Land đã bị xoá.

Cùng ngày, ông Nguyễn Ngọc Thủy cũng ký văn bản gửi các cổ đông, đối tác, để thông báo việc đổi tên thương hiệu.

Lý do Him Lam Land đổi tên thành Truong Son Land
Ảnh: ông Dương Công Minh

>> Him Lam đề xuất chuyển hàng nghìn căn nhà ở thương mại thành nhà ở xã hội

Công ty giải thích việc đổi tên nằm trong kế hoạch tái định vị thương hiệu, không ảnh hưởng đến các quan hệ, giao dịch, nghĩa vụ dân sự cũng như việc thực hiện hợp đồng, thỏa thuận mà các bên đã ký kết trước đây. Toàn bộ quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ của Him Lam Land sẽ được tiếp tục thực hiện theo quy định của pháp luật.

Him Lam Land được thành lập năm 2008, hiện do ông Nguyễn Ngọc Thủy làm người đại diện pháp luật kiêm tổng giám đốc công ty. Đây là thành viên phụ trách mảng phát triển bất động sản thuộc tập đoàn Him Lam của ông Dương Công Minh.

Số liệu mới nhất cho cho thấy vốn điều lệ của Him Lam Land vào cuối năm 2017 là 1.700 tỉ đồng. Tổng tài sản đến 31/12/2022 ghi nhận gần 16.943 tỉ đồng, giảm 30% so với đầu năm, nợ phải trả 14.798 tỉ đồng. Điều đáng chú ý là doanh nghiệp đã đưa dư nợ trái phiếu về 0.

Cũng trong năm 2022, Him Lam Land lãi sau thuế tới 2.380 tỉ đồng gấp gần 14 lần năm trước.

Ngoài kinh doanh bất động sản, Him Lam Land cũng được nhắc tới nhiều trong giai đoạn vừa qua khi đầu tư cổ phiếu DIG (DIC Corp). Công ty đã chốt lời ở vùng giá đỉnh của DIG, từ 60.000 đồng - 100.000 đồng/cổ phiếu. Kết quả này góp phần vào mức lãi đột biến gần 2.400 tỷ đồng trong năm 2022.

Hơn 200 chuyên viên tư vấn BĐS tham gia kick-off dự án Him Lam Thường Tín

Him Lam đề xuất chuyển hàng nghìn căn nhà ở thương mại thành nhà ở xã hội

Công ty thành viên của Him Lam muốn làm dự án bất động sản 1.100 tỷ đồng tại Hải Phòng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ly-do-him-lam-land-doi-ten-thanh-truong-son-land-216775.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lý do Him Lam Land đổi tên thành Truong Son Land
POWERED BY ONECMS & INTECH