Một chuỗi siêu thị tại Việt Nam đón hơn 100 triệu lượt khách trong dịp Tết, 'bỏ túi' gần 7.000 tỷ đồng
Chuỗi siêu thị này cũng tổ chức gần 200 chuyến bán hàng lưu động, đưa hàng bình ổn giá đến phục vụ công nhân và người dân vùng sâu, vùng xa.
Báo cáo kết quả kinh doanh dịp Tết Ất Tỵ 2025, ông Lê Trường Sơn, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op, cho biết trong suốt 8 tuần cao điểm, hệ thống phân phối của Saigon Co.op, bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City và SenseMarket, đã đón tiếp hơn 100 triệu lượt khách hàng tham quan, mua sắm, với doanh số cán mốc gần 7.000 tỷ đồng.
Dịp Tết năm nay chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của kênh mua sắm trực tuyến Co.op Online, với doanh số đạt 120% so với kế hoạch đề ra. Đặc biệt, các giỏ quà Tết do Saigon Co.op phân phối thông qua 800 điểm bán trực tiếp và chương trình “Gắn kết tình thân – Tết xa thêm gần” trên nền tảng trực tuyến cũng vượt xa kỳ vọng, đạt 120% mục tiêu đề ra.
Tết Ất Tỵ 2025, Saigon Co.op tổ chức gần 200 chuyến bán hàng lưu động, đưa hàng bình ổn giá đến phục vụ công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất và người dân vùng sâu, vùng xa…
Saigon Co.op tổ chức gần 200 chuyến bán hàng lưu động dịp Tết Ất Tỵ 2025 - Ảnh: Saigon Co.op |
>> Loạt siêu thị cùng mở cửa trở lại vào mùng 2 Tết, nhiều mặt hàng giảm giá sốc
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. HCM đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, nhân viên Saigon Co.op, đồng thời đánh giá cao kết quả kinh doanh của doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều thách thức. Ông nhấn mạnh, những thành tựu đạt được trong mùa Tết sẽ là tiền đề vững chắc cho giai đoạn phát triển mới, đồng thời bày tỏ kỳ vọng Saigon Co.op tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong năm mới.
Trước đó vào ngày 23/10/2024, Công ty TNHH Một Thành viên Phân phối Saigon Co.op (SCD), đơn vị trực thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), phối hợp cùng Công ty STC Natural Vina thực hiện bàn giao lô hàng xuất khẩu sang thị trường Mỹ.
Lô hàng này gồm các sản phẩm tiêu dùng nhanh sản xuất trong nước, mang đậm nét đặc trưng và tinh hoa ẩm thực Việt như nước chấm, bún, phở, gia vị, trà, café… với tổng giá trị gần 70.000 USD.
Toàn bộ các sản phẩm này sẽ được phân phối tại hệ thống siêu thị H-mart, thuộc tập đoàn bán lẻ Hee Chang – một tên tuổi lớn của Hàn Quốc với hơn 30 năm hoạt động tại Mỹ và sở hữu hơn 100 điểm bán trên khắp quốc gia này. Trước đó, vào tháng 9/2024, SCD cũng đã xuất thành công hai container hàng sang Canada theo đơn đặt hàng của tập đoàn Hee Chang.