Vĩ mô

Một quận tại TP.HCM tuyển tới 264 giáo viên, nhân viên

Phúc Lam 25/07/2024 - 18:28

Chuẩn bị cho năm học mới 2024 - 2025, ngày 25/7, UBND quận Tân Bình (TP.HCM) vừa đưa ra thông báo về kế hoạch tuyển giáo viên, nhân viên tại các trường công lập.

Theo thông báo, dựa trên thực trạng lao động hiện có và số lao động được giao tại các đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập, ngành GD - ĐT quận Tân Bình thông báo cần tuyển 200 giáo viên, 64 nhân viên tại các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn.

Một quận tại TP.HCM tuyển tới 264 giáo viên, nhân viên
UBND quận Tân Bình (TP.HCM) tuyển dụng giáo viên để chuẩn bị năm học mới - Ảnh: Internet

Cụ thể, các vị trí tuyển dụng được thể hiện trong bảng dưới:

STT
Vị trí việc làm
Số lượng tuyển dụng
1
Giáo viên mầm non
42
2
Giáo viên tiểu học
65
3
Giáo viên trung học cơ sở
93
4
Thiết bị, thí nghiệm
05
5
Giáo vụ
08
6
Tư vấn học sinh
05
7
Hỗ trợ giáo dục người khuyết tật
09
8
Văn thư
02
9
Thư viện
06
10
Quản trị công sở
05
11
Y tế học đường
11
12
Kế toán
13

Điều kiện đăng ký ứng tuyển không phân biệt dân tộc, giới tính, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo. Ứng viên dự tuyển phải đáp ứng những yêu cầu cơ bản sau: có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam, có lý lịch rõ ràng, có phiếu đăng ký dự tuyển, có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm dự tuyển…

Ứng viên dự tuyển vị trí giáo viên phải đảm bảo đạt trình độ chuẩn theo quy đinh, cụ thể:

  • Vị trí giáo viên mầm non có bằng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm mầm non trở lên.
  • Vị trí giáo viên tiểu học có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên tiểu học theo chương trình do Bộ GD-ĐT ban hành.
  • Đối với vị trí giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, phải được đào tạo nghiệp vụ công tác Đội cùng chuyên ngành giảng dạy hoặc bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác Đội.
  • Vị trí giáo viên THCS phải có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên THCS theo chương trình do Bộ GD-ĐT ban hành.

Để ứng tuyển vào tất cả các vị trí, ứng viên phải đảm bảo có khả năng công nghệ thông tin trong hoạt động nghề nghiệp, khả năng sử dụng ngoại ngữ.

Trong một diễn biến có liên quan, mới đây thông tin từ Sở Giáo dục - Đào tạo TP. HCM cho biết năm nay tỷ lệ "chọi" đối với vị trí giáo viên vật lý vào các trường THPT, trường phổ thông trực thuộc lên tới 1/34. Nhu cầu tuyển dụng là 2 giáo viên. Đối với giáo viên hóa học tỷ lệ "chọi" là 1/19,5; giáo viên toán tỷ lệ 1/9; giáo viên sinh học tỷ lệ 1/11.

>>Đề xuất tuổi nghỉ hưu sớm đối với giáo viên mầm non, Bộ GD-ĐT nói gì?

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông thua lỗ, UBND Hà Nội lên tiếng

Khởi công nhà máy đốt rác công suất 'khủng', xử lý 25% lượng rác thải toàn TP. Hồ Chí Minh

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-quan-tai-tphcm-tuyen-toi-264-giao-vien-nhan-vien-243177.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Một quận tại TP.HCM tuyển tới 264 giáo viên, nhân viên
POWERED BY ONECMS & INTECH