Thị trường

Một thương hiệu mẹ và bé vừa nói lời chia tay với khách hàng sau 7 năm hoạt động

Hồng Hà 29/05/2025 09:10

Thương hiệu này từng giới thiệu nhiều sản phẩm nổi bật như nhộng chũn, gối chặn, áo khoác lông hai lớp hay bộ đồ cài chéo cho trẻ sơ sinh.

Thương hiệu Hrnee – cái tên quen thuộc với nhiều gia đình Việt, đặc biệt trong cộng đồng các bà mẹ có con nhỏ – mới đây đã thông báo dừng hoạt động sau bảy năm hiện diện trên thị trường.

Thông báo chính thức được đăng tải trên fanpage của hãng, kèm theo lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu trong suốt chặng đường phát triển.

Một thương hiệu mẹ và bé vừa nói lời chia tay với khác hàng sau 7 năm hoạt động
Hrnee thông báo dừng hoạt động sau 7 năm

>> Sản phẩm thứ 4 của công ty chồng Đoàn Di Băng bị thu hồi, Cục Quản lý Dược hoàn thiện hồ sơ để chuyển sang cơ quan Công an

Ra đời vào tháng 7/2019, Hrnee trực thuộc Công ty TNHH Giải pháp Thiết kế Bình Nguyên. Thương hiệu tập trung vào mảng đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, với điểm nhấn là các dòng sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp như vải bamboo, modal organic và len merino. Hrnee nhanh chóng tạo dựng được lòng tin nhờ định hướng phát triển sản phẩm an toàn, thân thiện và phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ.

Trong suốt quá trình hoạt động, Hrnee từng giới thiệu nhiều sản phẩm nổi bật như nhộng chũn, gối chặn, áo khoác lông hai lớp hay bộ đồ cài chéo cho trẻ sơ sinh. Những thiết kế của Hrnee luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Cùng với thông báo ngừng hoạt động, thương hiệu triển khai chương trình tri ân mang tên "Sale Goodbye", được giới thiệu là đợt ưu đãi lớn nhất trong lịch sử của hãng. Khách hàng có thể tham gia chương trình đến hết ngày 8/6/2025 với mức giá giảm sâu trên nhiều mặt hàng – một hành động tri ân thiết thực dành cho những ai đã đồng hành cùng Hrnee trong suốt thời gian qua.

Hiện phía thương hiệu chưa công bố lý do cụ thể dẫn tới quyết định ngừng hoạt động, cũng không nhắc đến các phương án chuyển đổi hay tái cấu trúc thương hiệu. Dù vậy, dấu ấn mà Hrnee để lại trong ngành hàng tiêu dùng cho mẹ và bé tại Việt Nam là điều không thể phủ nhận.

>> CDC dừng khuyến nghị tiêm vaccine COVID-19 định kỳ cho trẻ em khỏe mạnh và phụ nữ mang thai: Động thái gây tranh vãi từ chính quyền Trump

Quầy hàng chợ Ninh Hiệp đột ngột đóng cửa: Có hay không việc ‘né’ kiểm tra thuế?

Ông lớn ô tô thế giới chuẩn bị đóng cửa thêm 7 nhà máy toàn cầu, hàng vạn lao động đối mặt nguy cơ mất việc

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-thuong-hieu-me-va-be-vua-noi-loi-chia-tay-voi-khac-hang-sau-7-nam-hoat-dong-291200.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Đọc thêm
    Một thương hiệu mẹ và bé vừa nói lời chia tay với khách hàng sau 7 năm hoạt động
    POWERED BY ONECMS & INTECH