Tài chính Ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước tìm kiếm nhân tài thiết kế kiến trúc trụ sở mới tại Bắc Ninh

Hoàng Hiếu 14/10/2024 - 10:16

Cuộc thi thiết kế đặc biệt này được tổ chức bởi Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành của Ngân hàng Nhà nước.

Theo cơ quan của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa thông báo, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành của Ngân hàng Nhà nước mở cuộc thi tuyển chọn phương án thiết kế kiến trúc cho dự án Trụ sở làm việc kiêm kho Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh.

Đây là một cơ hội lớn dành cho các tổ chức, cá nhân có chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về năng lực và pháp lý.

Cuộc thi được tổ chức bởi Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành của Ngân hàng Nhà nước, với trụ sở chính đặt tại số 49 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội và địa chỉ giao dịch tại số 64 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam là cơ quan quyết định tổ chức cuộc thi này.

Tên cuộc thi chính thức là "Thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc công trình Trụ sở làm việc kiêm kho Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh". Cuộc thi được tổ chức rộng rãi, dành cho các đơn vị và cá nhân trong nước có đủ năng lực chuyên môn theo quy định pháp luật hiện hành.

Dự án thuộc nhóm B, với công trình thuộc cấp II và được phê duyệt bởi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước. Chủ đầu tư của dự án là Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành của Ngân hàng Nhà nước. Dự án này sẽ được triển khai tại số 20, đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh.

Các đơn vị, cá nhân quan tâm có thể đăng ký tham gia cuộc thi và nhận hồ sơ mời dự thi từ ngày 14/10/2024 đến 15/11/2024. Hồ sơ dự thi sẽ được nộp trong hai ngày 16 và 17/12/2024 trong giờ hành chính. Trường hợp có thay đổi, Ban Quản lý dự án sẽ thông báo kịp thời đến các đơn vị tham gia.

Hồ sơ dự tuyển và các tài liệu liên quan đến công tác thi tuyển sẽ được cung cấp miễn phí tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành của Ngân hàng Nhà nước, địa chỉ số 64 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Người liên hệ chính thức là ông Hà Trung Anh, cán bộ phòng Quản lý các dự án.

Kết quả cuộc thi sẽ được Ban tổ chức tổng hợp và báo cáo lên cấp thẩm quyền. Các đơn vị hoặc cá nhân có phương án đoạt giải sẽ được xem xét để triển khai các bước tiếp theo nhằm thực hiện dự án này.

Ngân hàng Nhà nước trân trọng kính mời các tổ chức, cá nhân có năng lực tham gia và đóng góp cho dự án quan trọng này.

>> NHNN hút ròng mạnh hơn 10.000 tỷ, lãi suất liên ngân hàng tiếp tục giảm sâu

Ngân hàng Nhà nước nói việc giá vàng tăng cao, thanh tra doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước dự thảo quy định mới về tài khoản đầu tư gián tiếp nước ngoài

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngan-hang-nha-nuoc-tim-kiem-nhan-tai-thiet-ke-kien-truc-tru-so-moi-tai-bac-ninh-253483.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ngân hàng Nhà nước tìm kiếm nhân tài thiết kế kiến trúc trụ sở mới tại Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS & INTECH