Thị trường

Người dùng chi 8,2 tỷ USD cho ứng dụng giải trí trong năm 2023: App hẹn hò và học hành đứng sau

Hoàng Ngân 13/12/2024 - 19:07

Tinder là ứng dụng hẹn hò được yêu thích nhất toàn cầu.

Năm 2023, người dùng toàn cầu tiếp tục chi tiêu mạnh mẽ cho các ứng dụng di động, với giải trí số dẫn đầu danh sách, theo báo cáo từ SensorTower. Với tổng chi tiêu lên đến 8,2 tỷ USD, các ứng dụng giải trí kỹ thuật số như Netflix và Disney+ thống trị bảng xếp hạng. Việc phát triển nội dung phong phú và các chương trình độc quyền đã giúp các nền tảng này giữ vững sức hấp dẫn đối với người dùng.

Người dùng chi 8,2 tỷ USD cho ứng dụng giải trí trong năm 2023: App hẹn hò và học hành đứng sau
Nguồn: State of Mobile 2024, SensorTower

Xếp thứ hai là các ứng dụng hẹn hò, thu về 5,7 tỷ USD trong năm qua. Tinder nổi bật với doanh thu hơn 1 tỷ USD, khẳng định vị trí ứng dụng hẹn hò được yêu thích nhất toàn cầu.

Ứng dụng học tập ngôn ngữ và kỹ năng, như Duolingo và Babbel, ghi nhận gần 1 tỷ USD doanh thu, phản ánh xu hướng người dùng đầu tư vào giáo dục trực tuyến.

Người dùng chi 8,2 tỷ USD cho ứng dụng giải trí trong năm 2023: App hẹn hò và học hành đứng sau
Người dùng chi nhiều nhất cho các ứng dụng giải trí

Ngoài ra, báo cáo còn nhấn mạnh sự phát triển của các danh mục ứng dụng khác, bao gồm video ngắn, lưu trữ dữ liệu, thể thao trực tiếp, và phần mềm chỉnh sửa ảnh. Tổng quan, thị trường ứng dụng di động tiếp tục chứng kiến sự đa dạng và tăng trưởng mạnh mẽ, phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

>> Vị tỷ phú đứng sau thoả thuận cung cấp dầu khí kỷ lục kéo dài 10 năm giữa Ấn Độ và Nga

Chiếc túi Hermès bạch tạng khó mua nhất thế giới: Bà Trương Mỹ Lan từng 'xin lại' 2 cái, Mr. Pips sở hữu 1, người mẫu diễn viên xách đi 'chợ'

Được Trung Quốc xem như 'mỹ vị của đế vương' gom gần 800.000 tấn, loại trái cây này đang thay đổi cuộc chơi nông nghiệp Việt Nam

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nguoi-dung-chi-82-ty-usd-cho-ung-dung-giai-tri-trong-nam-2023-app-hen-ho-va-hoc-hanh-dung-sau-265692.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Người dùng chi 8,2 tỷ USD cho ứng dụng giải trí trong năm 2023: App hẹn hò và học hành đứng sau
    POWERED BY ONECMS & INTECH